Pages

Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Giải thưởng danh giá tiếp tục được Ronaldo thống lĩnh

2016 đích thực là năm của Cristiano Ronaldo. Sau Quả bóng vàng, siêu sao người BĐN tiếp diễn được vinh danh ở giải thưởng cao quý Globe Soccer Awards.
Danh sách: bảng xếp hạng quần vợt việt nam
bí quyết đây ít giờ, lễ trao giải Globe Soccer Awards - sự kiện thường niên vinh danh các nhân vật sở hữu đóng góp to lớn cho bóng đá thế giới trong năm đã diễn ra tại Dubai (UAE). Đây là năm thứ 7, giải thưởng được EFAA (Hiệp hội những người đại diện của cầu thủ) và ECA (Hiệp hội các CLB châu Âu) hài hòa công ty.
Trong lễ trao giải năm nay, không kinh ngạc khi Cristiano Ronaldo trở nên nhân vật chính với danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất năm”. Trong năm 2016, siêu sao 31 tuổi thể hiên sự cai trị phần lớn tuyệt đối sở hữu chức vô địch Euro, Champions League, Siêu hớt tóc châu Âu, FIFA Club World Cup. Tính ra, đây cũng là danh hiệu thứ 10 của anh (cả cá nhân lẫn tập thể).
Trước chậm triển khai, Ronaldo giành chiến thắng ở cuộc đua tới giải thưởng “Cầu thủ tuyệt vời nhất” do UEFA, các tờ báo tăm tiếng World Soccer, Four Four Two, ESPN bầu chọn và đặc trưng, ẵm nốt danh hiệu cao quý Quả bóng Vàng của tờ France Football.
giả dụ ko có bất xảy ra, giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất FIFA” (diễn ra vào ngày 9/1 tới) sẽ tiếp diễn tôn vinh Ronaldo.
các nhân vật đóng góp vào thành công của CR7 cũng "lên đỉnh" ở Globe Soccer Awards. sở hữu thể nhắc tới CLB chủ quản Real Madrid cộng chủ toạ Florentino Perez lần lượt ẵm giải “CLB lý tưởng nhất năm”, “Chủ tịch lý tưởng của năm”. Fernando Santos – người giúp ĐT người thương Đào Nha và Ronaldo đăng quang đãng chức quán quân Euro cũng được tôn vinh là “HLV tuyệt vời nhất năm”.
các hạng mục khác của Globe Soccer Awards cũng mua ra chủ sở hữu xứng đáng, như “Trọng tài xuất sắc nhất năm” Mark Clattenburg – người bắt chính trong 3 trận chung kết Champions League, Euro, quắp FA.
Siêu “cò” Mino Raiola nhận giải “Người đại diện của năm” nhờ thành công trong việc đưa Paul Pogba sang MU – thương vụ chuyển nhượng đắt đỏ nhất lịch sử bóng đá.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More