Pages

Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

không ai ngờ U21 Thái Lan lại dám giở trò mèo này đối với Công Phượng


những cầu thủ U21 Thái Lan đã mang những pha tiểu xảo rất khó chịu đối mang chân sút xứ Nghệ trong cuộc đối đầu với U21 HAGL tối 20/12 vừa qua.
Tips: xem quan vot truc tiep tren mang
Trong các pha tấn công, Công Phượng được các hậu vệ U21 Thái Lan chăm nom hơi kĩ, anh ko với phổ thông thời cơ lúc xung quanh mình luôn mang ít ra hai cầu thủ đối phương theo sát. Chân sút xứ Nghệ cũng thường xuyên bị phạm lỗi trong suốt trận chiến.
Trong một tình huống ở cuối hiệp 2, khi những Công Phượng đứng gần khung thành để chờ tình huống đá phạt góc, ngay lập tức anh bị vây và có hành động ko đẹp mắt.
trong khoảng 1 người sau Đó số đông cầu thủ U21 Thái Lan “quây quần” bên Công Phượng.

ko quên bóp cổ tiền đạo của HAGL.Chưa giới hạn lại ở ngừng thi côngĐây, hậu vệ đối phương còn dính lấy Công Phượng như sam.Tiện tay đẩy anh qua cả vạch vôi cầu môn.
Công Phượng cố chạy ra ngoài thì tức thời bị ngăn lại. tiếp tục đẩy anh vào trong. Quá chán nản và bất lực, chân sút khoác áo số 10 đành đứng luôn trong khuông gỗ.
Chỉ đến lúc trọng tài biên “mách” mang trọng nguồn vốn, Công Phượng mới được giải cứu ra ngoài. hẳn nhiên cầu thủ giở trò bên phía Thái Lan đã phải nhận thẻ vàng vì hành vi không đẹp của mình.
chung cuộc dù rất nỗ lực nhưng U21 HAGL vẫn bất lực trước người Thái và thất thủ với tỷ số 1-0. Công Phượng buồn bã rời sân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More