Pages

Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Pogba đã biết bí quyết tỏa sáng ở Old Trafford

ko còn áp lực trong khoảng trị giá chuyển nhượng, ko còn những pha bóng rườm rà, bản hiệp đồng đắt giá nhất lịch sử MU đã khiến cho bằng lòng những cổ cổ vũ khắt khe nhất của Quỷ đỏ.
Danh sách: bảng xếp hạng quần vợt việt nam
thắng lợi 3-1 của MU trước Sunderland vào tối qua là món quà hoàn hảo mà những Quỷ đỏ dành tặng cổ cổ vũ của họ trong ngày lễ tặng quà (Boxing Day). một trận đấu mãn nhãn mà lâu lắm rồi những người yêu mên Quỷ đỏ mới được chứng kiến.
Trên thánh địa Old Trafford, Ibrahimovic tỏa sáng có 1 bàn thắng cùng hai pha kiến tạo thành bàn, Daley Blind và Henrikh Mkhitaryan cũng góp phần cho thắng lợi của MU được hào nhoáng hơn. Niềm vui của người hâm mộ được nâng cao lên gấp bội lúc họ được thấy 1 Pogba đang trở lại mang đẳng cấp hàng đầu toàn cầu.
Trước Sunderland, Pogba đã với một trận chiến hay nhất đề cập kể từ trở lại Man Utd vào mùa hè mới đây. Tiền vệ người Pháp đích thực làm cho chủ tuyến giữa, kết nối tuyệt vời có các vệ tinh quanh đó và túc trực tạo sóng gió trước khung thành của đối thủ.

Ở ngay phút thứ 5, Pogba đã làm hàng phòng thủ của Mèo đen toát mồ hôi có pha ngoặt bóng bất thần rồi căng ngang vào trong. Tiếp sau Đó, tiền vệ người Pháp mang hàng loạt các pha bóng uy hiếp khung thành đối phương làm cho thủ môn Pickford phải khiến cho việc tương đối nặng nhọc.
Trong 1 ngày lấy lại tư thế chói sáng sở hữu những màn biểu diễn sang trọng nhưng vận may ko đứng về phía mình, tiền vệ 23 tuổi đành bằng lòng chịu thua trước cầu môn của Sunderland.
ko mang được bàn thắng trong ngày lễ tặng quà, nhưng ngôi sao đắt giá nhất lịch sử MU vẫn kịp ghi lại dấu ấn sở hữu pha cướp bóng trong khoảng khu vực giữa sân rồi tạo điều kiện thuận lợi cho Ibrahimovic làm bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho MU ở phút 82.
Màn biểu diễn đẳng cấp, không còn các pha xử lý bóng rườm rà, hiệu quả trong mâu thuẫn, kết hợp ăn rơ mang đồng đồi và tấn công đẹp mặt là các gì mà ngôi sao người Pháp đã miêu tả được trong cuộc chiến với Sunderland vào đêm qua.
phong độ chói sáng ngừng thi côngĐây đã gạt bỏ toàn bộ những hồ nghi về giá tiền chuyển nhượng kỷ lục mà MU chi ra để đưa Pogba trở lại Old Trafford.
Sau cuộc đấu, HLV Mourinho đã có các lời khen sở hữu cánh dành cho tiền vệ người Pháp: “Pogba là tiền vệ số một toàn cầu. Cậu ấy mang thể giành quả bóng vàng. Paul có thể ghi nhiều bàn thắng hơn vì cậu đấy sở hữu phẩm chất để làm điều đó”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More