Pages

Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

"Bom tấn" Barca: Giữ Messi và 3 sao, rộ tin "trảm" Enrique

Barca đang gấp rút hoàn thành quá trình gia hạn giao kèo sở hữu các ngôi sao, đặc trưng là Lionel Messi. tuy nhiên, "kiến trúc sư" cho thành công của đội bóng suốt hơn 2 mùa giải vừa mới đây, Luis Enrique lại ko nằm trong số này.
Tin mới: luật thi đấu quần vợt mới nhất
hợp đồng hiện nay của HLV Luis Enrique sở hữu Barca sẽ đáo hạn vào tháng 6/2017, song cho đến thời điểm này, BLĐ "Gã đồ sộ xứ Catalunya" vẫn chưa có động thái rõ ràng nào cho thấy họ thực thụ thiết tha giữ chân chiến lược gia 46 tuổi.
Thậm chí theo nguồn tin từ Goal, BLĐ đội chủ sân Nou Camp đã bí hiểm tìm kiếm, sàng lọc những ứng viên sáng giá thay thế ông. dự kiến, giai đoạn đàm phán mang từng người sẽ diễn ra ngay trong tháng một - tức 5 tháng trước khi Enrique hết hạn hợp đồng.
HLV Luis Enrique từng bóng gió về khả năng ra đi lúc được cánh phóng viên nhắc đến vấn đề tương lai: "Tương lai ư? Tôi ko muốn phải nghĩ phổ quát về điều này. Mọi thứ sẽ được sáng tỏ trước ngày 30/6/2017". Cũng như người tiền nhiệm Pep Guardiola, ông chỉ kí hiệp đồng từng năm 1 sở hữu Barca.
Trong mùa giải trước nhất dần dắt Barca, Enrique gặt hái thành công tinh ranh khi giúp đội chủ sân Camp Nou đoạt cú ăn 3 (La Liga, Champions League, cụp Nhà Vua). Sang mùa giải thứ 2, Barca cũng xuất sắc bảo kê thành công ngôi vương La Liga và quắp Nhà Vua. tuy thế, ở mùa giải này, đội bóng đang gặp nhiều khó khăn và BLĐ tin rằng, chu kỳ thành công của Enrique đã đến hồi kết.
khi mà tương lai của HLV Luis Enrique bị đặt dấu hỏi, thì BLĐ Barca vẫn đang tiếp diễn giai đoạn giao dịch hợp đồng mang hàng loạt rường cột, sở hữu các cái tên mới nhất là Lionel Messi, Andres Iniesta, Ivan Rakitic, Ter Stegen.
Theo dự báo, "Gã đồ sộ xứ Catalunya" sẽ ko gặp đa dạng khó khăn để trói chân Ter Stegen Rakitic và đặc trưng, Messi. Bất chấp những tin đồn cho rằng Messi sẽ ra đi sau lúc hết hạn hiệp đồng vào năm 2018, BLĐ đội bóng vẫn mua cách thức thuyết phục siêu sao số một bằng lời hẹn trả anh mức lương cao nhất thế giới.
Trường hợp của Andres Iniesta mang phần khó khăn hơn. Ở tuổi 32, siêu sao người TBN ko còn vị trí cứng cáp do phải vật lộn sở hữu chấn thương.
Trước chậm tiến độ, Javier Mascherano, Sergio Busquets, Neymar và Luis Suarez là những người được Barca gia hạn hiệp đồng thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More