Pages

Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

MU giao dịch Atletico: Vung “núi tiền” tìm Griezmann thay Rooney

“Quỷ đỏ” đã chính thức mở cuộc đàm phán sở hữu Atletico Madrid nhằm với được tiền đạo Griezmann.
Thông tin: kích thước sân quần vợt chuẩn
MU đang thi đấu thấp dần lên với 4 thắng lợi liên tục vừa mới đây. tuy nhiên, việc “Quỷ đỏ” phụ thuộc quá phổ thông vào tư thế của tiền đạo chủ lực Ibra khiến cho các manucians không khỏi lo âu. trong khi Đó, các trung phong khác như Rooney, Martial và cả Rashford đều biểu đạt phong thái thiếu thuyết phục ở mùa giải năm nay.
đặc trưng, đội trưởng Rooney ở tuổi 31 giờ đã không còn là chính mình. Anh thường xuyên phải ngồi ghế dự bị, còn lúc vào sân thì chỉ còn là chiếc bóng so với thời đỉnh cao. trong khoảng đầu mùa, Ro10 đá 14 trận tại NHA (8 trận đá chính) có tổng thời kì xuất hiện trên sân là 812 phút, nhưng chỉ mới sở hữu một bàn thắng sau lúc đã tung ra đến 23 cú sút, hiệu suất quá rẻ sở hữu 1 tiền đạo.
Chính bởi vậy, HLV Mourinho đang rất muốn mang được một trung phong sang trọng về Old Trafford ngay trong kì chuyển nhượng mùa Đông để nâng cao cường hỏa lực của MU.
Tờ The Sun đưa tin, MU đã chính thức mở cuộc giao dịch với Atletico để có được tiền đạo ngôi sao người Pháp – Griezmann, cầu thủ gần đây đã giành Quả bóng Đồng 2016, chỉ sau Ronaldo và Messi.
tất nhiên sở hữu một chân sút sang trọng, MU sẽ phải trả 1 khoản tiền to và theo thông tin ban sơ, MU đặt lên bàn đàm phán số tiền lên tới 60 triệu bảng.
60 triệu bảng là một số tiền lớn nhưng Griezmann được thẩm định là đáng đồng tiền bát gạo bởi ngày một chơi hoàn hảo để trở nên 1 ngôi sao hàng đầu toàn cầu. trong khoảng đầu mùa, tiền đạo người Pháp xuất trận từ đầu 15 trận cộng Atletico tại Liga, ghi 6 bàn và sở hữu 4 pha kiến tạo. ngoài ra còn sở hữu phổ biến đóng góp vào lối chơi chung.
Khả năng thành công của MU cũng chẳng hề nhỏ, ngay cả lúc Atletico không muốn nhả người. Dù Griezmann còn giao kèo có Atletico tới năm 2021, nhưng mối quan hệ giữa 2 bên đang phát triển thành xấu đi bởi sở hữu rộng rãi thông báo HLV Simeone sẽ ra đi và nếu như điều chậm triển khai xảy ra, Griezmann ko muốn ở lại. Đã thế, MU còn được sự giúp sức của Pogba, bởi bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới là bạn thân của Griezmann và phổ biến lần công khai mời Quả bóng Đồng 2016 tới Old Trafford chơi bóng.
MU sẽ phải mất rộng rãi công sức và tiền của để mang được Griezmann, nhưng giả dụ thành công, việc hàng công gồm Ibra – Griezmann được sự tương trợ của Pogba sẽ khiến cho bất cứ đối thủ nào cũng phải dè chừng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More