Pages

Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Trả 38 triệu bảng, MU đã chốt xong vụ sắm sao BENFICA

với phổ thông cơ sở vật chất để khẳng định Man Utd đã chốt xong thương vụ Victor Lindelof mang chi phí kỉ lục.
Cùng xem: tin tennis hôm nay
Kì chuyển nhượng tháng 1 tới sắp cũng là thời điểm Man Utd đẩy nhanh tiến trình giao dịch tuyển mộ trung vệ Victor Lindelof, tiêu chí mà HLV Mourinho từng đeo đuổi hồi mùa Hè 2016. Chưa sở hữu thông tin chính thức nào từ phía Man Utd và Benfica nhưng theo người đồng đội cũ của Lindelof ở Vasteras SK là Robin Blomme, trung vệ người Thụy Điển đã đạt ký hợp đồng đến Old Trafford trong tháng 1.
Thậm chí, Robin Blomme còn khẳng định Victor Lindelof sẽ thi đấu trận cuối cùng cho Benfica vào đêm nay (gặp Rio Ave). Cầu thủ của Vasteras SK cũng cho biết người bạn cũ của anh sẽ cập bến Man Utd trong tháng một mang giá thành 45 triệu euro (tương đương 37,8 triệu bảng).
sở hữu tầm giá trên, Victor Lindelof sẽ vượt qua Rio Ferdinand, phát triển thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử chuyển nhượng của Man Utd. Thậm chí, tài năng trẻ người Thụy Điển còn phát triển thành hậu vệ đắt giá thứ 3 lịch sử chuyển nhượng toàn cầu, chỉ sau David Luiz (tới PSG – 50 triệu bảng) và John Stones (tới Man City – 47,5 triệu bảng).
37,8 triệu bảng cũng là mức phí giải phóng hợp đồng giữa Victor Lindelof và Benfica. Man Utd đề xuất chi số tiền này do với hơi phổ biến đội bóng đang muốn có trung vệ 22 tuổi người Thụy Điển. Thậm chí, theo một số tờ báo Anh, tính thêm những điều khoản, M.U với thể phải chi đến 42 triệu bảng để mang cầu thủ của Benfica.

Victor Lindelof gia nhập Benfica trong khoảng Vasteras SK cách đây 5 năm. Tại người thương Đào Nha, trung vệ người Thụy Điển đã góp công to giúp Benfica giành hai chức VĐQG. mang chiều cao một,87m, Lindelof được thẩm định rất cao ở vị trí trung vệ. tuy thế, thiên tài trẻ 22 tuổi này còn có thể thi đấu ở vị trí hậu vệ phải.
Trước ngừng thi côngĐây, mang thông tin cho rằng chủ tịch của Benfica, ông Luis Filipe Vieira đã đáp chuyến bay đến Manchester để chốt giao kèo. Đây phổ thông khả năng sẽ là viện binh trước nhất của M.U trong phiên chợ tháng 1/2017.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More