Pages

Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Smalling trở lại sau 8 tuần vắng mặt

Trung vệ Chris Smalling đã ra sân trở lại sau 8 tuần dưỡng thương. Trong trận thắng West Brom 2-0 tối qua cầu thủ người Anh đã được Mourinho dùng ở những phút cuối.
Theo dõi: kết quả tennis hôm nay
Sau trận thua 0-4 trước Chelsea, M.U nhận tin buồn lúc trung vệ Chris Smalling dính chấn thương. Cầu thủ người Anh được dự báo gặp trắc trở ở bắp đùi. Sau Đó ngôi sao sinh năm 1989 bị gãy ngón chân trong 1 buổi tập. tính từ lúc chậm triển khai đến giờ đã 8 tuần cầu thủ này không thể ra sân trong màu áo M.U. Mùa này, Smalling vẫn chơi tương đối phải chăng lúc được Mourinho trao thời cơ. Và rất may là khi cầu thủ này dính chấn thương Quỷ đỏ vẫn với những nhân tố thay thế xứng đáng.
Tối qua, trong chuyến khiến cho khách trên sân của West Brom, trung vệ Chris Smalling đã trở lại và ngồi trên băng ghế dự bị. Trong các phút rốt cục Mourinho đã trao thời cơ cho ngôi sao người Anh. Dù chỉ vào sân với ít phút nhưng NHM Quỷ đỏ rất vui khi cầu thủ này mang thể ra sân trở lại. Sự trở lại của Smalling giúp Mourinho mang thêm các tuyển lựa chất lượng ở trung tâm hàng thủ, nhất là trong bối cảnh mùa giải đang bước vào giai đoạn thi đấu dày đặc.
Lingard tưng bốc đàn anh Ibrahimovic lên mây xanh

Tiền vệ Jesse Lingard vừa dành tặng những lời khen mang cánh cho Ibrahimovic, người vừa lập một cú lưu ban bàn thắng để giúp M.U nhẹ nhõm vượt qua...
bên cạnh đó, sẽ không dễ để Smalling khó khăn được vị trí chính thức ở thời điểm bây giờ. khi anh dính chấn thương, bộ đôi Marco Rojo và Phil Jones đã chơi cực rẻ. Mourinho sẽ không vì sự trở lại của Smalling mà tạo ra sự đổi thay. có lẽ cầu thủ sinh năm 1989 chỉ tìm kiếm thời cơ ra sân từ băng ghế dự bị. Mùa trước, Smalling được bình chọn là cầu thủ tuyệt vời nhất của M.U. Mùa này, anh cũng chơi ko tồi mỗi lần ra sân. Dù gặp khó trong việc cạnh tranh vị trí đá chính ở thời khắc hiện nay nhưng cầu thủ 27 tuổi vẫn là 1 trong những chọn lựa chất lượng nơi hàng thủ của Quỷ đỏ.
2 bàn thắng của Zlatan Ibrahimovic đã giúp M.U đánh bại West Brom sở hữu tỉ số 2-0. Đây là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của Quỷ đỏ tại Premier League. những thành tích ấn tượng cách đây không lâu giúp Man đỏ rút ngắn xa cách mang Top 4 xuống còn 3 điểm dù đá nhiều hơn một trận. cơ hội giành vé dự Champions League lại mở ra với thầy trò Mourinho, nhưng khả năng quán quân vẫn là tương đối phải chăng bởi họ đang kém Chelsea tới 13 điểm trên bảng xếp hạng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More