Pages

Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Chelsea là 'cái gai' trong mắt mọi CLB ngoại hạng Anh

Tiền vệ Eden Hazard thừa nhận, Chelsea hiện đang là đội bóng mà phần đông CLB ở trác việt Anh đều muốn đánh bại.
kể từ sau thất bại 0-3 trước Arsenal ở vòng 6, Chelsea đã lột xác và giành được 12 chiến thắng liên tục, qua chậm triển khai chễm chện trên ngôi đầu BXH siêu việt Anh. ko chỉ công hay mà hàng thủ của The Blues cũng khôn xiết cứng cáp, gần như không sở hữu điểm yếu.
Ở vòng 18 vừa kết thúc, dù thiếu vắng cả Diego Costa và N'Golo Kante do án treo giò thế nhưng Chelsea vẫn thuận tiện đả bại Bournemouth sở hữu tỷ số 3-0. có các gì đã bộc lộ, tiền vệ Eden Hazard thừa nhận, Chelsea đang làm cho mọi đối thủ ở ngoại hạng Anh 'tức tối'.

chia sẻ trên tờ Goal, Eden Hazard cho hay: "Ngoại hạng Anh luôn là giải đấu khó nhằn nhất toàn cầu. Chúng tôi muốn giành chiến thắng mọi trận chiến. Giờ thì các đối thủ đều sẽ đá 'chết bỏ' mỗi khi gặp Chelsea. Chúng tôi không khác gì 'cái gai' trong mắt của họ."
Hazard cũng tỏ ra vui mừng với thành tích hiện mang của Chelsea: "Chúng tôi cảm thấy rất tự tín. Chúng tôi sẽ ko để kỷ lục khiến mờ mắt nhưng mang các gì đã làm cho được, Chelsea hoàn toàn đủ sức khiến cho nên lịch sử."
tương tự, Chelsea hiện chỉ còn cách kỷ lục 14 trận thắng liên tục của Arsenal ở ngoại hạng Anh đúng hai trận và với khả năng họ sẽ san lấp được thành tích này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More