Pages

Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Lý do Ronaldo thi thoảng khi đi giầy đen

Phó chủ tịch Max Blau của Nike tiết lộ lý do ngôi sao người bồ Đào Nha rất ghét mang giày thi đấu màu đen mỗi khi ra sân.
Thông tin: kích thước sân quần vợt chuẩn
Trong sự nghiệp thi đấu của các cầu thủ sẽ phải đổi gần như cái giày thi đấu khác nhau vì nhiều duyên cớ. Cris Ronaldo cũng ko nằm ngoài quy luật chậm tiến độ nhưng với một điểm đặc thù là nói kể từ thỏa thuận mang Nike, CR7 rất thích những đôi giày thi đấu với 2 tông màu chủ đạo là vàng và trắng. cùng lúc, cầu thủ người nhân tình Đào Nha ko thích giày thi đấu sở hữu tông màu chủ đạo là đen.
Trước sự tò mò của người ái mộ cũng như giới truyền thông về sở thích chọn giày theo màu sắc của Cris Ronaldo, Max Blau – Phó chủ toạ Nike – chia sẻ trên Goal USA:
“Mọi cầu thủ đều mang màu sắc ưa chuộng của họ và công nghệ chứng minh rằng màu sắc của giày sẽ tác động lớn đến sự kích thích não bộ cầu thủ Đó lúc thi đấu”.

Max Blau tiếp diễn nói:
“Khi bạn cảm thấy tốt hơn, bạn sẽ chơi phải chăng hơn. Lý do chính cho việc chọn màu sắc là nó đem đến sự tự tín. tỉ dụ, Cris Ronaldo ko thích có giày màu đen. căn do bởi Ronaldo cho rằng điều chậm tiến độ sẽ khiến cho anh ấy chậm chạp hơn trong các pha bứt tốc. 2 cầu thủ đẳng cấp như nhau, ở cùng một hiện trạng như nhau thì người với những sản phẩm rẻ hơn sẽ có màn trình diễn ấn tượng hơn”.
Năm 2016 đánh dấu thời điểm thành công ma lanh của Cris Ronaldo khi vô địch châu Âu trong cả màu áo đội tuyển lẫn câu lạc bộ (Euro 2016 cùng bồ Đào Nha và Champions League mang Real Madrid). Cuối năm 2016, CR7 còn lần thứ tư trong sự nghiệp giành danh hiệu Quả bóng vàng với số phiếu bình chọn áp đảo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More