Pages

Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Man City chi số tiền kỷ lục cho trung vệ bậc nhất NHA

50 triệu bảng sẽ là Con số kỷ lục cho trị giá chuyển nhượng của 1 trung vệ giả dụ Man City hoàn tất kế hoạch tuyển mộ Virgil van Dijk từ Southampton, trung vệ vừa lọt vào đội hình tiêu biểu Premier League lượt đi của tờ Goal.com.

Man City dù đã chi đến 47.5 triệu bảng cho trung vệ trẻ đến từ Everton , John Stones trong mùa hè cách đây không lâu, thế nhưng cầu thủ này chưa đáp ứng được kỳ vọng của Pep Guardiola, do đó HLV người Tây Ban Nha đang nhắm đến 1 chỉ tiêu mới, 1 ngôi sao trung vệ đang nổi lên ở Premier League , trong màu áo Southampton, Virgil van Dijk.

Trung vệ người Hà Lan đã cho thấy đẳng cấp của mình trong khoảng năm ngoái trong mùa trước nhất xuất hiện ở Premier League. Và tới mùa giải thứ 2 ở đây, anh cùng với Fonte vẫn đang là cặp đôi trung vệ chơi ấn tượng nhất nhì Premier League và giúp “The Saints” sở hữu được hàng thủ rẻ thứ 3 ở Premier League, chỉ thủng lưới 16 bàn/17 trận, chỉ phổ quát hơn Chelsea (11 bàn) và Tottenham (12 bàn).
Sinh năm 1991, nặng 92kg và cao 1m93, Van Dijk cứng cáp và lỳ lợm như một hòn đá tảng trước cầu môn của Southampton và vẫn đang duy trì những Báo cáo phòng ngự toàn diện và phải chăng nhất Premier League giống như đã làm cho được trong mùa giải trước. Trung vệ người Hà Lan sở hữu thể được xem là một sự thay thế xuất sắc cho đội trưởng Vincent Kompany vẫn chưa thoát khỏi các chấn thương dằng dai đeo bám anh trong khoảng mùa trước.
Giám đốc thể thao của Man City, Txiki Begiristain vẫn đang trong giai đoạn thương lượng sở hữu Southampton. Đội bóng này vừa bị cái ở Europa League, thành ra đến sở hữu Man City là thời cơ để Van Dijk được lần đầu làm quen với 1 giải đấu còn quyến rũ hơn phổ quát, Champions League.
Để mang được Van Dijk, Man City sẵn sàng phá đổ vỡ kỷ lục chuyền nhượng dành cho 1 trung vệ mà họ mới lập bí quyết đây vài tháng cho Stones để chi ra số tiền tròn trịa 50 triệu bảng. Trong trường hợp Southampton vẫn chưa nhả người ngay trong tháng Giêng tới, Man City vẫn sẽ nỗ lực trở lại có chỉ tiêu của mình ở mùa hè sang năm.

Việc đội trưởng Kompany vật lộn sở hữu chấn thương rõ ràng nằm ngoài tính toán của Pep Guardiola và điều này khiến cho Man City của ông mới chỉ sở hữu được 3 trận giữ sạch lưới tính từ lúc đầu mùa. giá tiền 50 triệu bảng được xem là khá hợp lý để Man City tăng cường chất thép ở hàng thủ và để Southampton nhả người bởi họ chỉ mất sở hữu 13 triệu bảng để đem Van Dijk về từ Celtic phương pháp đây hơn 1 năm.
giả dụ thương vụ trên xảy ra, đây sẽ là một thỏa thuận mặc cả 3 bên cùng sở hữu lợi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More