Pages

Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Ba trung vệ Real Madrid đang theo đuổi

mang việc Pepe phổ biến khả năng sẽ rời Bernabeu trong thời gian đến, tờ Marca đã đưa ra ba loại tên Real đang đeo đuổi nhằm thay thế vị trí mà cầu thủ người ý trung nhân Đào Nha để lại.
Tin mới: luật thi đấu quần vợt mới nhất
Vị trí trung vệ hiện tại của Real Madrid khá mỏng. Ngoài Pepe đã to tuổi (33), họ còn Sergio Ramos (30) và Raphael Varane (23, phong độ thiếu ổn định). Chính thành ra, Los Blancos cần thêm một cái tên chất lượng đảm bảo cho vai trò trọng điểm bộ tứ hàng hậu vệ.
Marquinhos - thương vụ ko tưởng
Trong suốt 2 mùa giải vừa qua, trung vệ 22 tuổi luôn là chỉ tiêu số một trong danh sách chuyển nhượng của Real Madrid và Barcelona. Xuất thân từ học viện bóng đá Corinthians, Marquinhos đã sớm vươn tới sang trọng của một cầu thủ bậc nhất dù tuổi đời còn rất trẻ.
Năm 2013, nhà đương kim vô địch nước Pháp - PSG đã phải chi cho Corinthians số tiền lên đến 31,4 triệu euro để đưa anh về Ligue 1. Cần nhớ rằng tại thời khắc chậm triển khai, Marquinhos mới chỉ bước sang tuổi 19.
tuy nhiên, việc giành chữ ký của trung vệ này đối có Real rất nhiều là điều ko tưởng. Chưa nhắc khoản phí phá vỡ vạc hợp đồng có giá tiền trên trời, Marca dự đoán mối quan hệ không mấy tốt đẹp giữa 2 vị chủ tịch Florentino Perez và Nasser Al-Khelaifi cũng sẽ khiến thương vụ này sớm đi vào ngõ cụt.
Trước chậm tiến độ, tờ Goal cũng từng đưa tin Barca và PSG đã hợp nhất được những điều khoản về vốn đầu tư trong thương vụ chuyển nhượng Marquinhos. Thậm chí, nguồn tin của Goal còn khẳng định người đại diện của trung vệ 22 tuổi đã với buổi gặp mặt mang ban lãnh đạo Blaugrana.
Inigo Martínez - sự chọn lựa ko tồi
Marca cho rằng trung vệ đang thi đấu cho Real Sociedad là một sự chọn lựa thích hợp hơn mang Real Madrid lúc này thay vì "cố đấm ăn xôi" mang thương vụ Marquinhos. Inigo Martinez đang dần phát triển thành 1 biểu tượng mới nơi hàng thủ của Sociedad nhờ tư thế chói sáng trong vài mùa giải mới đây.
Hồi tháng 10 vừa mới đây, Martinez cũng đã có trận ra mắt trong màu áo Tây Ban Nha dưới thời tân đào tạo viên Julen Lopetegui do trung vệ Javier Martinez bất thần dính phải chấn thương.
ưu điểm của Inigo Martinez chính là khả năng suy đoán tình huống cực thấp cùng lối chơi đậm chất khoa học. bên cạnh đó, thể hình khiêm tốn mang chiều cao một,81 m lại là bất lợi lớn cho 1 cầu thủ thi đấu ở vị trí trung vệ trong những pha ko chiến và mâu thuẫn tay đôi.
Marca cho biết thương vụ này hoàn toàn nằm trong tầm tay của đội bóng chủ sân Bernabeu nếu như họ đồng ý kích hoạt điều khoản phóng thích giao kèo với giá 30 triệu euro của Martinez.
không những thế, Real còn nắm 1 lợi thế không nhỏ bởi giữa họ và Sociedad cũng đang mang mối quan hệ khiến ăn hơi thấp sau thương vụ bán lại Asier Illarramendi hồi mùa hè 2015.
Real sẵn sàng phá vỡ giao kèo của Jose Maria Gimenez
Gimenez khi này không còn quá khẩn thiết có đội chủ sân Vicente Calderon sau khi bị Stefan Savic đá bay khỏi đội hình của Simeone. Điều chậm tiến độ đồng nghĩa với việc thương vụ chuyển nhượng trung vệ này tới gã hàng xóm khó ưa Real Madrid hoàn toàn sở hữu thể xảy ra.
Marca tiết lộ mức phí phóng thích hợp đồng của cầu thủ sẽ bước sang tuổi 22 vào tháng một có thể rơi vào khoảng 65 triệu euro.
Nguồn tin của Marca cũng khẳng định ban lãnh đạo Los Blancos đang cân nói kỹ lưỡng về trường hợp này và nhiều khả năng sẽ cho "nổ" bom tấn chỉ mất khoảng tới đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More