Pages

Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Anthony Martial muốn chia tay MU vào tháng 1

Người đại diện của Martial thừa nhận trung phong này mang thể rời Manchester United vào tháng tới.
Theo dõi: lịch thi đấu tennis việt nam
Trước viễn cảnh ko phải tươi sáng ở Old Trafford, tiền đạo người Pháp muốn được ra đi trong tháng 1 để kiếm tìm cơ hội mới.
Philippe Lamboley, người đại diện của Martial thừa nhận chân sút này sở hữu khả năng tới CLB Sevilla trong kỳ chuyển nhượng mùa đông: "Sevilla? Chúng tôi đang thực thụ nghiên cứu khả năng này, chúng ta đang nói về 1 câu lạc bộ lớn ".
"Sevilla có vị trí thấp tại La Liga và mang 1 đào tạo viên lý tưởng. Nhưng hiện tại, tôi không thể nhắc phổ quát hơn”, Philippe Lamboley phát biểu trên Le10Sport.

Anthony Martial là chân sút số 1 của MU ở mùa giải trước. tiền đạo người Pháp đóng vai trò quan trọng trong việc giúp Quỷ đỏ giành vé dự Europa League. ngoài ra, ở mùa giải này Martial bỗng chốc đánh mất tư thế thê thảm và ko sắm được chỗ đứng dưới thời HLV Mourinho.
từ khi đầu mùa giải, Martial mới được ra sân 7 lần chính thức (4 lần dự bị) ở Premier League và ghi một bàn thắng. Thống kê chậm triển khai ko cân xứng có giá thành sắp 60 triệu bảng mà MU đã bỏ ra để mang được chân sút này vào hè 2015.
Việc Ibrahimovic gia nhập MU vào mùa hè vừa qua khiến cơ hội trở lại sở hữu vị trí tiền đạo cắm của Martial ngày càng hạn hẹp. Bởi chậm triển khai là vị trí “bất khả xâm phạm” của trung phong người Thụy Điển.
Chân sút người Pháp buộc phải thi đấu ở vị trí ko sở trường là tiền vệ cánh. bên cạnh đó, ở vị trí này Martial cũng cần cạnh tranh quyết liệt với Rashford, Depay, Mata, Lingard và Mkhitaryan. Trong ngừng thi côngĐây, Mata, Lingard và Mkhitaryan thường xuyên được HLV Mourinho tiêu dùng trong những trận chiến vừa mới đây.
bên cạnh đó, khả năng Martial rời MU vào kỳ chuyển nhượng mùa đông là ko cao bởi HLV Mourinho vẫn coi chân sút người Pháp là 1 phần trong kế hoạch của mình.
Phát biểu trước báo giới, HLV người người tình Đào Nha cho biết: “Martial vẫn còn rất trẻ. Ở mùa giải trước, cậu đó đã chơi thứ bóng đá hoàn toàn khác so với thời điểm này”.
“MU chơi khá bị động, họ chính yếu chuyền qua chuyền lại để tạo khoảng trống cho Martial ở tuyến trên làm bàn. Nhưng mùa giải năm nay, mọi chuyện đã khác số đông. vì vậy, Martial cần thời gian để cải thiện bản thân”.
Ở 1 trường hợp khác, HLV Mourinho cũng gây khó dễ trong việc Memphis Depay đòi ra đi. Vị chiến lược gia người bồ Đào Nha chỉ ưng ý cho tiền vệ người Hà Lan rời Old Trafford mang giá 28 triệu bảng, đúng bằng tầm giá Man United bỏ ra tìm Depay về trong khoảng hè 2015.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More