Pages

Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Joe Hart trở lại NHA, đối đầu Pep Guardiola

Joe Hart gần trở lại siêu hạng Anh nhưng sẽ không phục vụ HLV Pep Guardiola trong màu áo Manchester City.
Là công thần tại sân Etihad nhưng khi Pep Guardiola lên nắm quyền, sự nghiệp của Joe Hart đã bước sang trang mới. Theo chậm triển khai, anh liên tiếp phải ngồi dự bị và rốt cuộc phải gia nhập Torino - CLB đang thi đấu tại giải Serie A, dưới dạng cho mượn.
Về phần Manchester City, sau khi chia tay Joe Hart, HLV Pep Guardiola đặt trọn niềm tin vào Claudio Bravo bên cạnh đó, cựu thủ thành Barcelona đang gây thất vẳng rất to khi liên tục mắc những sai lầm thời gian qua.
tin báo Anh đưa tin, ko chịu nổi áp lực, Bravo đã đệ đơn lên BLĐ Man City để được ra đi trong kỳ CN mùa Đông. Và ngay lúc này, đội chủ sân Etihad đã lên kế hoạch mua người thay thế. Theo chậm tiến độ, Kasper Schmeichel của Leicester City đã được nhắm tới.
Được biết, Leicester City ko muốn để Schmeichel ra đi nhưng trong trường hợp bất khả kháng, họ vẫn muốn có 1 sự đổi chác sở hữu Man City. Cụ thể, 'Bầy cáo' muốn Man City hài lòng cho Joe Hart tới King Power theo chiều ngược lại.
hiện nay, Joe Hart đang hạnh phúc ở Torino nhưng vẫn luôn khẳng định sẽ trở lại siêu việt Anh thi đấu nếu như có dịp. tương tự, phổ quát khả năng thương vụ bàn thảo này sẽ thành hiện thực ở phiên chợ Đông này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More