Pages

Thứ Bảy, 24 tháng 12, 2016

các lý do James Rodriguez sẽ ko xuất hiện ở Old Trafford

Man Utd sở hữu những lý do để cân nhắc rằng, liệu họ mang nên đưa James Rodriguez về ngay trong kỳ TTCN mùa Đông này?
Đá ở đâu?
Tiền vệ người Colombia là mẫu cầu thủ đa năng, có thể chơi mọi vị trí trên hàng tấn công. Nhưng James chỉ phát huy hết khả năng của mình lúc anh chơi ở vị trí hộ công, vị trí của 1 số 10. kỹ thuật, nhãn lực chiến thuật cộng kỹ năng dứt điểm điêu luyện đã làm nên nhãn hiệu của cầu thủ này.
Thế nhưng, ở Man Utd bây giờ, vị trí sau lưng Ibra là của Pogba. Phải mất hầu hết thời kì Mourinho mới giải được bài toán dùng tiền vệ đắt giá này. Và cố nhiên, vị trí bây giờ của Pogba là bất khả xâm phạm. Đã mang những thông tin cho rằng Anthony Martial sẽ phải rời Old Trafford để nhường chổ cho James Rodriguez. Vậy phổ quát khả năng tiền vệ điển trai này sẽ được sắp đặt chơi dạt biên. tuy nhiên, ví như chơi ở hai cánh, James sẽ ko phát huy được hết khả năng của mình.
James Rodriguez ko phải là loại cầu thủ ưu thích của Mourinho?
Người đặc trưng rất khó tính có mẫu cầu thủ chơi ở vị trí số 10. Theo đề nghị của vị chiến lược gia này, một số 10 phải gánh tất cả nghĩa vụ. khi mất bóng, họ phải tham gia phòng thủ cộng toàn đội. Và lúc với bóng, họ phải biết làm bàn như một trung phong. Rất thi thoảng cầu thủ nào mang thể giải quyết được bắt buộc khó tính này của Mourinho. ngày nay, chỉ có Paul Pogba là hoàn toàn phù hợp có triết lý của vị HLV này.

trong khi ngừng thi côngĐây, James là dòng tiền vệ hào hoa, chơi công nghệ và sáng tạo. Anh mang thể khiến cho bùng nổ cầu trường bằng các con đường chuyền tinh tế hay bằng những siêu phẩm đầy ngẫu hứng. nếu như o bế anh bằng các đề nghị khó tính của Mourinho, các phẩm chất của cầu thủ này khó mà phát huy hết.
Vấn đề hòa nhập
các ông lớn của bóng đá châu Âu rất ít lúc bổ sung lực lượng vào kỳ TTCN mùa Đông, càng thi thoảng các bom tấn được kích hoạt ngay trong tháng Giêng. Bởi khi này, họ sẽ bước vào giai đoạn hết sức ác liệt của mùa giải. không với đa dạng thời kì để các tân binh họ đưa về hòa nhập vào lối chơi của toàn đội.
siêu hạng Anh nức danh là giải đấu khốc liệt nhất toàn cầu, muốn hòa nhập vào đã khó chứ đừng đề cập là hòa nhập lập tức. Lối đá thiên về tốc độ, thể lực ở giải đấu này có thể sẽ là 1 thử thách cạnh tranh đối có James Rodriguez. Lối chơi của Man Utd đang dần vào guồng, sẽ chẳng dại gì mà Mourinho phá vỡ vạc công thức thắng lợi của Quỷ đỏ. Hơn nữa, Real đề nghị một chi phí trên trời cho đội bóng nào muốn với tiền vệ người Colombia. Liệu Man Utd mang dám bỏ ra số tiền chậm triển khai đầu tư vào thương vụ rủi ro cao như vậy hay không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More