Pages

Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

5 điểm thu hút trong năm 2016 của Man Utd: "Dải ngân hà" của Jose Mourinho

2016 là 1 năm đầy biến động của Manchester United, cả về thành tích lẫn những vấn đề can hệ tới nhân sự.
Tin mới: luật thi đấu quần vợt mới nhất
một. Bị dòng khỏi Champions League
Chỉ 1 mùa giải sau khi trở lại trường đấu châu Âu, Quỷ đỏ lại tiếp tục làm kẻ ngoài cuộc. Dù chỉ rơi vào một bảng đấu được thẩm định vừa sức (bao gồm Wolfsburg, PSV và CSKA Moscow) nhưng các gì thầy trò Louis van Gaal diễn đạt chỉ mang đến sự thất vọng.
Thắng hai, hoà 2 và thua 2, chính kết quả này khiến cho M.U Đứng thứ 3 tại bảng B, qua chậm triển khai bị buộc xuống chơi tại Europa League. không những thế, đội chủ sân Old Trafford cũng bị mẫu tại đấu trường này bởi Liverpool. một năm thất bại thảm hại của M.U ở châu Âu.
kết thúc mùa giải 2015/16, M.U chỉ Đứng thứ 5 rút cuộc, bằng điểm với Manchester City nhưng kém rất xa hiệu số (+30 so có +14). Điều này đồng nghĩa có việc M.U tiếp tục vắng bóng ở sân chơi danh giá nhất cấp CLB.
2. vô địch FA Cup
Mùa giải 2015/16 của M.U không khác gì "bỏ đi", ví như thiếu vắng chức vô địch FA Cup. Đây cũng là danh hiệu chung cuộc của HLV Van Gaal trước lúc bị BLĐ M.U thải hồi.
Trong trận chung kết FA Cup diễn ra vào ngày 22/5, M.U đã mang màn ngược loại nghẹt thở trong thế mất người (Chris Smalling bị đuổi trong hiệp phụ). Bàn thắng muộn mằn của Jesse Lingard giúp Quỷ đỏ giành chức vô địch FA Cup sau 12 năm, đồng thời cứu vớt 1 mùa bóng thảm hại của đội chủ sân Old Trafford.
3. Louis van Gaal bị thải hồi
HLV người Hà Lan chính thức dẫn dắt M.U vào mùa Hè 2014 sau kì World Cup thành công ngoài đợi mong cộng tuyển Hà Lan. đa dạng người hy vọng chiến lược gia lão làng này sẽ giúp M.U vực dậy trong khoảng "mớ hỗn độn" do David Moyes gây ra.
tuy nhiên, dần dà những kết quả bết bát cho thấy triết lý cũ kĩ của Van Gaal không còn thích hợp có 1 giải đấu tiên tiến, bắt yêu cầu thích ứng nhanh chóng như siêu việt Anh. Sau 2 năm, M.U chỉ giành được đúng 1 chức vô địch FA Cup dù đã chi ra hàng đống tiền để bổ sung hàng ngũ. hai ngày sau lúc cộng các học sinh đăng quang đãng tại Wembley, Van Gaal và những cộng sự khăn gói rời Old Trafford.
4. "Dải ngân hà" của Jose Mourinho

Sau khi Van Gaal bị sa thải, BLĐ M.U quyết định bổ nhậm Jose Mourinho, 1 HLV giàu thành tích tại ngoại hạng Anh. Người đặc trưng nô nức đến Old Trafford, cộng với chậm tiến độ là các người cộng sự giàu kinh nghiệm.
Mùa Hè 2016, M.U chi tới khoảng 150 triệu bảng để đem về 4 tân binh Eric Bailly, Zlatan Ibrahimovic, Henrikh Mkhitaryan và đặc biệt là Paul Pogba. phổ thông người kì vọng mang hào kiệt của Mourinho và bản lĩnh của những tân binh triệu đô, M.U sẽ tức thì trở lại thành 1 thế lực mạnh mẽ tại NHA.
5. Đời ko như là mơ
3 chiến thắng liên tục trong thời kỳ đầu mùa giải làm cho M.U lầm tưởng rằng họ đã trở lại thật sự. không những thế họ lập tức bị tắt thở phục bởi Manchester City ở vòng 4. diễn ra từ khoảng thời gian chậm tiến độ, Quỷ đỏ trở lại hình hài thân thuộc của chính mình, một tư thế cực kì thiếu ổn định.
Mourinho mang lúc phải thừa nhận các cầu thủ M.U vẫn chưa thoát khỏi mẫu bóng quá to của người tiền nhiệm Louis van Gaal. Ông cần thêm phổ quát thời kì để xây dựng 1 lối chơi mới cho những học trò. M.U có thể thi đấu rất hay ở trận này, nhưng lại mất điểm khó hiểu ở các trận đấu sau chậm tiến độ.
Khoảng thời gian đầu tháng 11 đến nay, M.U đang có dấu hiệu hồi sinh. Đội bóng áo đỏ đã chính thức vượt qua vòng bảng Europa League, đồng thời chỉ kém top 4 NHA 4 điểm. 5 vòng đấu gần nhất, M.U thắng 3 và hoà hai. Trận gặp Sunderland đêm nay là thời cơ chẳng thể lý tưởng hơn để bầy Quỷ đỏ rút ngắn khoảng phương pháp có top đầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More