Pages

Thứ Bảy, 24 tháng 12, 2016

Real Madrid tăm tia Courtois, Chelsea lo sốt vó

Sau khi sắp có tin đáng mừng được giảm án phạt cấm chuyển nhượng, Real Madrid đã khởi đầu thực hiện động thái quen thuộc của mình chậm triển khai là chuẩn bị “đi săn” các ngôi sao để đưa về sân Bernabeu. Người gác đền số 1 của Chelsea, Thibaut Courtois chính là mục tiêu hàng đầu mà Los Blancos nhắm tới.
Tips: xem quan vot truc tiep tren mang
thông tin vui dành cho Real trong những ngày gần đây là tòa án trọng tài thể thao CAS quyết định giảm án phạt cấm chuyển nhượng đối mang đội bóng. Theo chậm triển khai, Real sở hữu thể chuyển nhượng cầu thủ ngay trong mùa hè năm sau, thay vì phải đợi tới kỳ chuyển nhượng mùa đông năm 2017 như án phạt ban sơ.
Ngay trong khoảng ngày nay, BLĐ đội bóng hoàng gia đã lên kế hoạch để nâng cao cường sức mạnh đội hình bằng việc đưa vào danh sách chỉ tiêu một loạt hảo thủ tăm tiếng. Trong số Đó, xuất hiện cả thủ thành hiện đang khoác áo Chelsea, Thibaut Courtois.
hiệp đồng của Courtois và Chelsea vẫn còn thời hạn 3 năm nữa, The Blues cũng đang lên kế hoạch giữ chân anh nhưng chậm triển khai chẳng phải là vấn đề gây cản trở Real.
Los Blancos rất tự tin trong thương vụ này, dù họ đã thất bại 1 lần trong quá khứ. Tờ AS giật tít “Điệp vụ Courtois” trên trang nhất và cung ứng thông báo Real đã quan tâm ới việc Courtois với hiệp đồng đến năm 2019 sở hữu Chelsea, tức 2017 trở thành thời điểm mà Courtois sẽ phải quyết định có tiếp tục gia hạn sở hữu The Blues hay không. thời điểm chậm triển khai, Real sẽ ra tay để lôi kéo Courtois.
Thủ thành người Bỉ mới 24 tuổi nhưng đã có thương hiệu thi đấu dày dặn ở La Liga trong màu áo Ateltico Madrid trước đây. Anh sẽ là phương án thay thế xứng đáng lúc cả hai thủ môn hiện tại của Real là Keylor Navas và Kiko Casilla đều đã 30 tuổi. AS Tìm hiểu mức phí chuyển nhượng mà “Kền kền trắng” phải chi ra để tuyển mộ Courtois rơi vào tầm 25 triệu euro.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More