Pages

Thứ Bảy, 24 tháng 12, 2016

Eboue xin giải nghệ để đi chăm chó của nữ hoàng

Bị ấn tượng sở hữu lũ chó Corgi của Nữ vàng anh, Emmanuel Eboue bông đùa rằng anh muốn giải nghệ tức khắc để chăm chúng.
Năm 2007, tập thể Arsenal có dịp diện kiến Nữ vàng anh tại điện Buckingham. Thierry Henry phải đề cập trước đồng đội Emmanuel Eboue: “Làm ơn đừng khuấy rối nhé. Đây là cung điện nữ vương đấy”. Eboue đáp: “Ok ok, không vấn đề gì, đừng lo”.
Cầu thủ người Bờ Biển Ngà lập tức bị ấn tượng bởi đàn chó Corgi trong cung điện. lúc nữ vương tiến tới bắt tay Eboue và hỏi: “Cậu thế nào?”, anh bông đùa: “Tôi ổn, xin cảm ơn. Nhưng thưa nữ vương, tôi muốn giải nghệ ngay hiện nay để chơi với đám Corgi này. Tôi muốn chăm sóc chúng, cho đi dạo, tắm rửa và cho ăn. thực sự tôi muốn trở nên người chăm chó”.
Nghe câu đùa của Eboue, nữ hoàng và hoàng tử Philip nở nụ cười tinh ma. những đồng đội của anh cũng phá lên cười nắc nẻ.
Eboue sinh ngày 4/6/1983 tại Abidjan, Bờ Biển Ngà. Anh thi đấu cho Arsenal trong khoảng 2005 đến 2011, ra sân 132 trận và ghi 5 bàn thắng. Tại đội tuyển Bờ Biển Nga, Eboue ra sân trong 78 trận, ghi 3 bàn.
Cựu cầu thủ Arsenal hiện tại thất nghiệp. Hồi cuối tháng ba, anh bị FIFA cấm thi đấu 1 năm vì không trả nợ đúng hạn cho người đại diện. Ngay sau lúc có án phạt, CLB Sunderland ngay thức thì hủy bỏ hợp đồng với cầu thủ Bờ Biển Ngà chỉ 22 ngày lúc anh trở lại Premier League.
Chó Corgi sở hữu nguyên do trong khoảng Wales, chúng thuộc giống chó chăn gia súc. Corgi đặc thù thích chặn những con chuột thâm nhập lãnh địa để chơi trò đuổi bắt chuột. Chúng hay cắn vào gót chân của gia súc, thậm chí cả người, cơ thể rẻ lùn giúp Corgi tránh bị gia súc đá hậu.
trở thành người bạn đồng hành có loài người, giống Corgi chứng tỏ sự sáng tạo, dễ sai bảo, dễ huấn luyện. Chúng là 1 loài vật nuôi trung thành, trìu mến và hiền hòa. Corgi thích trẻ con và do đó được nuôi đa dạng trong những gia đình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More