Pages

Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Man United & 10 việc Mourinho cần làm cho được trong năm 2017

Năm 2016 sắp khép lại với 1 số việc đã khiến được và 1 số khác chưa làm cho được sở hữu Man United. Họ cần làm được những gì trong năm mới sắp đến?
Danh sách: tay vợt tennis nổi tiếng
1.Giành 1 danh hiệu
cụp FA giành được mùa trước là danh hiệu quan trọng nhưng Mourinho cần đoạt 1 danh hiệu lớn để khẳng định dấu ấn của mình ở Old Trafford trong mùa trước hết ông cầm quân ở đây
2.Ghi đa dạng bàn thắng hơn nữa
một đội nuôi kỳ vọng vào top 4 mà chỉ được 24 bàn thắng sau 17 vòng đấu là rất ít. Man United kém xa những đội trong top 4 ngày nay về số bàn thắng ghi được. Họ kém Liverpool 17 bàn thắng sau 17 vòng. Họ làm bàn thậm chí kém hơn cả một Crystal Palace vừa thải hồi HLV. ví như Ibrahimovic không thi đấu hoặc ko ghi bàn là họ gặp rắc rối lớn.
3.Cần 1 hậu vệ phải thấp hơn nữa
Antonio Valencia đã chơi hậu vệ phải rất khả quan từ đầu mùa nhưng anh vẫn chẳng phải là một hậu vệ nhiều năm kinh nghiệm thực thụ. Anh thiếu ngón nghề của những Azpilicueta hay Clyne.
4.Chia tay Wayne Rooney
Số 10 lĩnh lương cao tới mức vô lý so mang những đóng góp của anh cho đội bóng trong khoảng hai mùa qua. Đã đến khi United cần chia tay có chân sút kỳ cựu của họ để lấy chỗ cho 1 ngôi sao mới.
5.Rashford cần được đá trung phong phổ thông hơn
tiền đạo 19 tuổi không tỏa sáng như cuối mùa trước do anh bị Mourinho đẩy ra cánh để lấy chỗ cho Ibrahimovic ở trọng điểm. Đúng là Ibra đá trung phong rất khả quan nhưng Mourinho vẫn bắt bắt buộc mua ra cơ chế để Rashford có thể đá đúng vị trí sở trường của anh nhiều hơn nữa ví như muốn anh tỏa sáng.
6.Phải duy trì tính liên tiếp bằng các chuỗi thắng lợi
Dưới thời Alex Ferguson, Man United thường thắng 5-6 trận liên tục nhưng từ tháng 4/2015 đến nay họ mới với hai chuỗi thắng dài nhất là 3 trận liên tục. Họ cần phải tiếp diễn sở hữu các chuỗi thắng lợi mới.
7.Giành quyền dự Champions League
Europa League không phải sân chơi mong muốn của Man United. nếu như lại đá Europa League hoặc vắng mặt ở quắp Châu Âu mùa nữa, nhãn hiệu của họ ở Châu Âu sẽ tiếp diễn giảm sút. United cần phải trở lại Champions League mùa đến bằng bí quyết chấm dứt mùa giải trong top 4 hoặc vô địch Europa League mùa này.
8.Đánh bại Chelsea
Lần rốt cục Man United thắng được Chelsea là hồi tháng 10/2012. Đối mang Mourinho khi này, thắng đội bóng cũ của ông là điều rất cần thiết.
9.Ibrahimovic phải tiếp diễn đạt phong thái cao
Chân sút Thụy Điển đã bộc lộ phong thái ấn tượng trong nửa đầu mùa giải. Nhưng nếu Mourinho muốn đạt kết quả tích cực trong mùa đầu tiên ông dẫn dắt United, Ibra cần duy trì được phong thái cao cho tới cuối mùa.
10.Cần một tân binh “hạng nặng” nữa
Sự xuất hiện của những tân binh như Mkhitaryan, Ibrahimovic, Pogba mùa Hè này đã khẳng định tham vọng và uy tín của Man United. Nhưng họ cần 1 bản hợp đồng gây tiếng vang nữa, như chiêu tập Antoine Griezmann chả hạn, để củng cố hình ảnh của mình sở hữu tư cách là 1 trong những đội bóng bậc nhất toàn cầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More