Pages

Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

M.U bất ngờ muốn gia hạn thêm có Mourinho

Theo tờ Guardian san sớt, ban lãnh đạo M.U đang lên kế hoạch gia hạn giao kèo với HLV Jose Mourinho.
Vào tháng 7 gần đây, M.U đã quyết định bổ dụng HLV Jose Mourinho thay Louis van Gaal. Vị chiến lược gia người người thương ký hợp đồng 3 năm sở hữu Quỷ đỏ. Được biết, ngày mai của ông ở đây ngắn hay dài phụ thuộc to vào lối đá và kết quả mà đội bóng thu được. “Người đặc biệt” được kỳ vọng rất to tại Old Trafford. Sau khi Moyes và Van Gaal chỉ đem lại sự thất vẳng thì NHM nửa đỏ thành Manchester muốn Mourinho mang về cho đội bóng những danh hiệu lớn.
không những thế, các gì Mourinho khiến được ở thời điểm bây giờ là chưa đáp ứng được kỳ vọng. Ở thời khắc hiện tại, M.U đang xếp hạng thứ 6 sở hữu 30 điểm, họ đang cách thức Top 4 với khoảng cách thức 4 điểm và 13 điểm so với đội đầu bảng Chelsea. có khoảng phương pháp ở thời điểm hiện tại, đội chủ sân Old Trafford đang gặp hồ hết cạnh tranh trong cuộc đua giành chức vô địch Premier League.
Ở thời điểm hiện tại, M.U đang có tín hiệu thi đấu khởi sắc trở lại. Thầy trò Mourinho đã giành 3 chiến thắng liên tiếp ở Premier League. Qua chậm tiến độ, nâng chuỗi bất bại trên mọi chiến trường lên Báo cáo 10. Theo tờ Guardian chia sẻ, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đang lên kế hoạch gia hạn hiệp đồng mang “Người Đặc biệt”. Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford dự định gia hạn thêm 2 năm với nhà cầm quân người bồ. Họ tin rằng ông sẽ là người có về chức quán quân Premier League thứ 21 cho đội bóng.
Theo thẩm định của giới chuyên môn thì Mourinho phổ biến khả năng sẽ chưa nhận lời ngay tức khắc. Vị chiến lược gia người người tình ko có lề thói khiến việc quá lâu với một đội bóng. Ông sẽ tùy vào tình hình cụ thể mà đưa ra quyết định. ví như Quỷ đỏ muốn giữ cựu HLV của Real Madrid ở lại, đa dạng khả năng họ sẽ phải chờ đến thời khắc hiệp đồng của nhà cầm quân này gần đáo hạn. Bởi thường thì phải đến thời điểm chậm tiến độ “Người đặc biệt” mới quyết định mai sau của mình”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More