Pages

Thứ Bảy, 24 tháng 12, 2016

Mourinho: 'Chelsea chơi phòng thủ thực dụng'

Nhà cầm quân người bồ Đào Nha thừa nhận đội bóng cũ là người tìm việc sáng giá nhất quán quân siêu hạng Anh nhờ triết lý bóng đá hiện nay.
Chelsea đang đứng đầu siêu việt Anh sau 17 vòng với sáu điểm phổ quát hơn đội thứ 2 là Liverpool. trong khi chậm triển khai Man Utd của Mourinho đang xếp hạng thứ sáu và kém đội bóng ông còn dẫn dắt mùa trước đến 13 điểm.

"Chúng ta phải thành thật có nhau rằng điều Đó vô cùng khó khăn", Mourinho tư vấn Sky Sports lúc được hỏi về thời cơ vô địch của Man Utd. "Đó ko thuần tuý là khoảng bí quyết về điểm số, mà còn ở triết lý chơi bóng của họ".
"Chelsea ghi một bàn và giành thắng lợi. Họ phòng ngự đầy đủ và hiệu quả. khi dẫn trước, họ sẽ tung những cầu thủ phòng ngự vào trong 20 phút cuối. Họ ko để ý mọi người nghĩ hay đề cập gì mà chỉ muốn thắng lợi. Tôi sở hữu thể thấy họ ko đánh rơi phổ quát điểm số với lối chơi này".

Man Utd của Mourinho từng chạm trán Chelsea vào tháng 10 và phải chịu thất bại 0-4. Đây là một trong 11 trận thắng liên tục của Chelsea tại siêu hạng Anh tới giờ.
Man Utd đang có dấu hiệu khởi sắc vừa qua với bốn chiến thắng liên tục, trong ngừng thi côngĐây sở hữu ba trận tại ngoại hạng Anh. Trên lý thuyết, Man Utd vẫn đang chống chọi cho bốn danh hiệu là siêu đẳng Anh, Cup FA, Cup Liên đoàn và Europa League. Điều này hẹn tương lai hăng hái cho Man Utd trong năm 2017.
"Tôi tin 2017 là năm tốt đẹp hơn 2016. Đội bóng đã thực sự kết đoàn vào khi này. bên cạnh đó còn là sự thấu hiểu giữa chúng tôi và người mến mộ. Tôi rất thích cảm giác lý tưởng này", Mourinho cho biết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More