Pages

Thứ Bảy, 24 tháng 12, 2016

Messi gần hạ bệ Tevez với bản hiệp đồng mới

Barcelona đang chuẩn bị đưa Messi trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới, vượt qua các gì mà Thân Hoa Thượng Hải đã trả cho Carlos Tevez.
Danh sách: tay vợt tennis nổi tiếng
ngừng thi côngĐây là các điều mà chủ toạ của Barcelona - ông Josep Maria Bartomeu khẳng định ví như siêu sao người Argentina đặt bút kí vào bản giao kèo tiếp theo mang "Gã khổng lồ" xứ Catalunya.
Trước đây, Man City cũng đã đưa ra lời yêu cầu lên đến 500.000 bảng/tuần mang Messi, Thống kê mà PSG đưa ra với siêu sao này cũng như vậy nhưng chung cục, Messi vẫn ở lại sở hữu Barcelona. Để đáp lại tấm thịnh tình muốn gắn bó mang CLB, chủ tịch Bartomeu sẵn sàng biến Messi thành cầu thủ được trả lương cao nhất toàn cầu.
giải đáp phỏng vấn, ông Bartomeu ko ngần ngại chia sẻ: "Leo là cầu thủ hoàn hảo nhất lịch sử bóng đá và chúng tôi sẽ làm cho mọi phương pháp để giữ cậu đấy ở lại. kiên cố các cuộc thương lượng sẽ được mở ra sớm thôi. không những thế, chúng tôi ko muốn tiết lộ bất cứ điều gì về Báo cáo lương. Tôi tin có tình ái dành cho CLB này, Messi sẽ không gây quá rộng rãi trở lực trong việc kí tiếp giao kèo mới".
Trước Messi, Barca cũng đã thành công trong việc giữ chân Neymar và Suarez cho tới năm 2021. mặc dầu giao kèo của El Puga sở hữu Barca vẫn còn thời hạn tới 2018 nhưng sự sốt sắng của chủ toạ Bartomeu là mang hạ tầng khi mang ko ít những CLB lớn nhòm ngó siêu sao người Argentina.
2016 là năm không quá thăng bình có Messi khi anh dính phải cáo buộc trốn thuế cộng với cha của mình. Kết quả rốt cuộc, ông Jorge Messi phải ngồi tù nhân còn tiền đạo này được lợi án treo.
Theo rộng rãi người, những vấn đề về thuế má cũng là rào cản khiến cho Messi gặp rối rắm trong việc kí các bản giao kèo mới. bên cạnh đó, chính ông Bartomeu đã trấn an rằng mọi thứ không sở hữu gì phải lo lắng: "Tôi chưa bao giờ nghĩ những vấn đề về thuế sẽ khiến khó Messi vì đơn thuần cậu đó không gian lận bất cứ điều gì cả".
không chỉ mang việc thuyết phục Messi kí hiệp đồng mới, chủ toạ Bartomeu cũng hi vẳng Messi sẽ chấm dứt sự nghiệp ở Barcelona vì theo ông, CLB ngày nay đã với những cầu thủ hoàn hảo nhất toàn cầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More