Pages

Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

5 yếu tố giúp Man Utd tự tín "nhấn ga" trong cuộc đua vô địch NHA

Manchester United chỉ còn cách đội ngũ dự Champions League 4 điểm. ngừng thi côngĐây là thành tích cực kỳ đáng khích lệ khi Quỷ đỏ đã thắng liên tục 3 trận tại trác việt Anh.
1. Ibrahimovic đúng thước ngắm
một trong những khó khăn của M.U trong suốt tháng 9 và 10 là việc chuyển hoá cơ hội thành bàn thắng. trung phong số một của họ, Ibrahimovic chỉ ghi đúng 1 bàn sau 11 lần ra sân. Chính vì sự thiếu hiệu quả Đó, M.U đã trải qua chuỗi trận hoà và thua đáng thất vọng.
ngoài ra bản lĩnh của Ibrahimovic đã lên tiếng. Sự tự tin trở lại mang chân sút người Thuỵ Điển. Và các bàn thắng liên tiếp xuất hiện. hiện tại, Ibra đã có 11 bàn thắng tại trác việt Anh, kém người dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Diego Costa 2 bàn. Nhờ vào sự thăng hoa của tiền đạo con cưng, M.U cũng trải qua tháng 11 và nửa tháng 12 khôn xiết ấn tượng.
hai. Pogba đã tậu được vị trí thấp nhất
Jose Mourinho rút cục cũng thoả nguyện lúc đặt đúng "bom tấn" mùa Hè vào vị trí phù hợp nhất mang anh. ko phải tiền vệ trung tâm, vị trí hộ công mới là sở trường của Pogba. Tại Đó, tiền vệ người Pháp thoả sức vùng vẫy và đóng góp đa số vào lối chơi chung của tập thể.
Tờ Sky Sports Thống kê rằng trong 3 trận gần nhất của M.U, Pogba chạm bóng và tung ra số các con phố chuyền đa dạng nhất đội. tuy nhiên, tiền vệ người Pháp cũng thích ứng cực nhanh sở hữu lược đồ 4-3-3 và vai trò tiền vệ lệch trái. Trong quá khứ, Pogba cũng rất thân thuộc với cá tính chơi này lúc còn khoác áo Juventus. có các pha kiến tạo tinh tế của Pogba, Ibrahimovic đã có đủ điều kiện để nổ súng liên tiếp cho M.U.
3. Tầm tác động của Carrick
Tháng 9, Carrick những tưởng sẽ phải chịu kiếp dự bị lúc Mourinho ưu ái Marouane Fellaini cho 1 vị trí bên cạnh Pogba hoặc Ander Herrera. bên cạnh đó thời kì đã chứng minh HLV người BĐN đã sai. Carrick mới chính là mảnh ghép và Mourinho tìm kiếm bao lâu nay.
Ở tuổi 35, Carrick giữ cho mình tư thế đĩnh đạc và lối chơi đầu óc hiếm sở hữu ở 1 cầu thủ Anh. Tính đến thời khắc này, tỉ lệ chiến thắng của M.U khi sở hữu Carrick góp mặt lên tới 83%. Về mặt lối chơi, tiền vệ này đóng vai trò điều tiết, cung cấp bóng cho các đồng đội phía trên. không những thế, Carrick tạo điều kiện tối đa để Pogba hay Herrera thoả thích dâng cao hỗ trợ hàng công bằng khả năng bao quát của mình. M.U bất bại trong 12 trận sở hữu sự góp mặt của Carrick, và điều chậm tiến độ không hề là đột nhiên.
4. Sự tiến bộ ở hàng thủ
Đầu mùa giải, Mourinho tin tưởng Eric Bailly và Chris Smalling sẽ là bộ đôi trung vệ số một của M.U. tuy nhiên bão chấn thương đã càn quét qua sân Old Trafford, để lại dư chấn nặng nài nỉ. Quỷ đỏ mất song song bộ đôi trung vệ vì chấn thương và phải cày ải quá rộng rãi.
đến thời điểm này, M.U buộc phải thay đổi. Ông đặt niềm tin vào Phil Jones và Marcos Rojo, những người trong khoảng lâu đã không đá vị trí trung vệ. Nhưng những gì Mourinho thu lại được là hết sức đáng quý. Bộ đôi này nằm trong top 10 cầu thủ với số lần tắc bóng phổ thông nhất tại giải. Đây là tham số hơi hẹn. Trên sân, Jones và Rojo trở nên ăn rơ đến kì lạ, giúp khung thành David De Gea đứng vững trước áp lực trong khoảng Tottenham, Crystal Palace hay West Brom.
5. tinh thần của Quỷ
kể diễn ra từ Mourinho gia nhập M.U, người ta chưa bao giờ thấy đội bóng áo đỏ chơi ổn định và vững chắc đến thế này. Cho dù lịch thi đấu sở hữu dày đặc đến đâu, những cầu thủ vẫn thi đấu cực kỳ mình qua từng trận, ko quan trọng đối thủ với là những Tottenham, West Brom hay Crystal Palace.
ý thức của Quỷ đỏ không chỉ đến bởi nhiệt huyết của những cầu thủ, nó còn tới từ những pha lập công phút cuối trận vốn là "đặc sản" của đội chủ sân Old Trafford. Ibrahimovic nổ súng giúp M.U đánh bại Palace phút 88, ngừng thi côngĐây là thứ ý thức không bỏ cuộc người ta hằng chờ đợi kể từ khi Sir Alex Ferguson ra đi. Lối chơi dần được hình thành, ý thức các cầu thủ lên cao, M.U sẽ còn mạnh mẽ hơn chỉ cần khoảng tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More