Pages

Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Dụng cụ bấm cos, ép cos các loại

Vhcorp tự hào là đại diện phân phối độc quyền các thiết bị thủy lực mang thương hiệu nổi tiếng OPT/Taiwan, TAC/Taiwan, TLP/China, IZUMI/Japan… tại Việt Nam. Các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp không chỉ đa dạng về mẫu mã, phong phú về chủng loại mà còn cam kết giá tốt nhất trên thị trường.  
Kìm bấm cos thủy lực là một trong những dụng cụ thiết yếu trong việc thi công các đường cáp điện hoặc dùng trong việc chế tạo tủ điện. Không  một kỹ sư điện nào lại không biết đến Kìm bấm cos với hai loại cơ bản là bấm cos thủy lực vàbấm cos cơ, giúp việc thi công trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn. Sau đây là một số sản phẩm tiêu biểu mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý khách hàng:
Đầu ép cos thủy lực TAC CO-400A được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất hãng TAC/Taiwan, làm bằng thép carbon có độ cứng cao và trọng lượng nhẹ, dễ dàng hoạt động và thực hiện. Đầu ép thiết kế hình chữ U, khuôn phụ kiện được thay thế bằng bất kỳ đai ép lục giác nào có lực ép lên đến 400mm2. Đầu ép coskhông được tích hợp sẵn hệ thống thủy lực, cần phối hợp với các loại bơm thủy lực như bơm điện: CTE-25AS, bơm tay: CP-700, hoặc bơm chân: CFP-800…
Hình ảnh Đầu ép cos thủy lực TAC CO-400A
Bơm điện thủy lực TLP HHB-630B-II là loại bơm 2 vòi dầu có hệ thống thủy lực được điều khiển bằng van tay gạt, được thiết kế với 3 mã sản phẩm có công suất khác nhau 1.5kw, 2.0kw, 3.0kw sử dụng cùng một loại điện áp 220V/380V. Tuy nhiên, tất cả sản phẩm đểu có thông số kỹ thuật tương tự nhau. Áp lực làm việc ở mức áp cao nhât là 70Mpa, thấp nhất là 2Mpa. Lưu lượng dầu dịch chuyển khi động cơ hoạt động lúc áp thấp là 10 lít/phút, lúc áp cao tùy thuộc vào từng loại động cơ tương ứng là 1.5, 2.0, 3.0 (lít/phút).
Hình ảnh Máy bơm điện thủy lực TLP HHB-630B-II
Bên cạnh các thiết bị thủy lực, thì có các loại dụng cụ sử dụng lực cơ tay như Kìm bấm cos OPT KH-16 chuyên dùng bấm các loai cos có kích thước bé từ 1.5 – 16mm2 theo kiểu ép chí điểm. Các loại kìm bấm cos cơ này có trọng lượng nhẹ thường dùng để bấm các đầu cos trong thiết kế tủ điện.
Hình ảnh Kìm bấm cos cơ các loại
Ngoài ra, tại Vhcorp còn có rất nhiều loại dụng cụ thủy lực và cầm tay khác nhưkìm cắt cáp thủy lựckìm cắt cáp cơ, các thiết bị gia công đột – cắt – uốn…Liên hệ0903.252.672 để được tư vấn hỗ trợ các sản phẩm bạn cần và nhận báo giá tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More