Pages

Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Fellaini xuất hiện tại Milan, sắp rời M.U

Tiền vệ của Manchester United, Marouane Fellaini đã sở hữu mặt tại tỉnh thành Milan để tìm kiếm đội bóng tiếp theo cho mình.
Cùng xem: tin tennis hôm nay
Theo dõi: tin tức mới nhất về quần vợt
Theo truyền thông tại Italia, Marouane Fellaini hiện đang nhận được đầy đủ sự quan tâm trong khoảng hai đội bóng thành Milano là Inter Milan và AC Milan. Và ngày hôm qua, ngôi sao 29 tuổi người Bỉ cũng đã bị bắt gặp tại kinh kì thời trang của nước Ý bên cạnh người anh em song sinh Mansour.
Hiện vẫn chưa rõ Fellaini sẽ đàm phán sở hữu đội bóng nào của thành Milano, nhưng theo một số nguồn tin, thì rất mang khả năng ngừng thi côngĐây sẽ là Inter Milan. Được biết có phấn đấu đưa đội bóng nhanh chóng vượt qua khủng hoảng, lãnh đạo của Inter sẵn sàng đáp ứng cho Fellaini mức lương 120.000 bảng/tuần mà anh đề xuất.
khi mà chậm tiến độ mang Milan, đang có thông tin về các bất ổn nguồn vốn của Rossoneri sau khi công đoạn nhượng lại cổ phần của chủ tịch Berlusconi cho các đối tác Trung Quốc đang gặp trục trệu vì các chính sách tiền tệ của quốc gia đông dân nhất toàn cầu.
Khác có thời kỳ đầu mùa, Fellaini hiện đã ko còn nhận được đa dạng sự tin tưởng tại Man Utd. Cụ thể trong 5 trận gần nhất, Fellaini đều chỉ ra sân trong khoảng băng ghế dự bị trong các phút cuối của trận chiến. Trong Đó đã với tới 4 trận sự xuất hiện của Fellaini trên sân chỉ là khoảng 5 phút.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More