Pages

Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Ibra khước từ lời mời 120 triệu bảng trong khoảng Trung Quốc

Tờ Daily Mail khẳng định, Zlatan Ibrahimovic sẽ chối từ lời mời gia nhập trị giá tới… 120 triệu bảng từ những đại gia Trung Quốc để tiếp tục ở lại có Man United.
Thông tin: kích thước sân quần vợt chuẩn
Theo nhật báo này, tham vẳng đưa Ibra về với giải VĐQG Trung Quốc không đơn giản chỉ là ý nguyện của 1 đội bóng hay 1 cá nhân nào, mà là mong muốn của chính phủ Trung Quốc.
quốc gia đông dân nhất toàn cầu này đang ấp ủ tham vọng hái sao khắp dải ngân hà bóng đá và Ibrahimovic là một trong những ngôi sao mang thể tạo nên cú hích cực lớn về mặt hình ảnh và thương nghiệp đối sở hữu nền bóng đá Trung Quốc.
Được biết, những đội bóng nhà giàu Trung Quốc sẵn sàng trả cho Ibra mức lương lên tới… 56 triệu bảng/năm, tức là cao gấp đôi mức lương mà Carlos Tevez với thể nhận được tại Shanghai Shenhua theo bắt buộc mà CLB Trung Quốc vừa gửi đến Tevez. sở hữu mức lương khủng khiếp này, Ibra mang thể bỏ túi hai bảng mỗi… giây sống trên đất Trung Quốc giả dụ chấp thuận lời mời gia nhập.

bên cạnh đó, mang vẻ như tiền không phải là chỉ tiêu tồn tại của “sát thủ” người Thụy Điển. Chân sút đầu quân cho Man United theo dạng chuyển nhượng tự do khẳng định, không mức giá nào mang thể đưa anh rời xa nền bóng đá châu Âu. Ibra sẽ tiếp diễn gắn bó sở hữu Quỷ đỏ trong ít ra 1 năm nữa. hiện tại, dù đã bước vào tuổi 35, Ibra vẫn là cây săn bàn số một của Man United. Sau 16 cuộc đấu, anh ghi được 11 bàn.
toàn bộ ngôi sao đang bị cuốn vào cơn điên tìm sắm của các CLB to Trung Quốc. vừa mới đây, 1 ngôi sao đang sa sút phong thái như Oscar cũng được hỏi tậu mang giá thành không tưởng 52 triệu bảng. Carlos Tevez, cầu thủ cũng đã ở rất xa đỉnh cao được Shanghai Shenhua hẹn trả mức lương cao nhất trong lịch sử bóng đá: 615.000 bảng/tuần (31,9 triệu bảng/năm).
CON SỐ: 110,6
Dù đã bước ra tuổi 35, nhưng đóng góp của Ibrahimovic cho Man United mùa này vẫn khôn xiết ấn tượng. Theo Con số, cứ làng nhàng 110,6 phút ngôi sao người Thụy Điển lại in dấu giày vào 1 bàn thắng cho Quỷ đỏ (16 bàn thắng, 3 kiến tạo), cao nhất toàn đội Man United.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More