Pages

Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Chelsea thắng 11 trận liên tiếp: 10 lý do “lên đỉnh”

chẳng hề ngẫu nhiên Chelsea thi đấu như lên đồng để thắng 11 trận liên tục tại Premier League và vươn lên đầu BXH sở hữu khoảng cách thức hơi xa sở hữu nhóm bám đuổi.
Chelsea của Conte đang diễn đạt phong thái thuyết phục tại siêu đẳng Anh. chiến thắng 1-0 trước Crystal Palace cuối tuần qua của “The Blues” đã là trận thắng thứ 11 liên tục của Chelsea tại Premier League.
với phần nhiều điều để đề cập về Chelsea và tờ Daily Mail vừa đưa ra các Tìm hiểu để giải thích tại sao “The Blues” lại mang thể thi đấu thăng hoa đến vậy.
một. Công thủ toàn diện
Trong 11 trận thắng gần đây, Chelsea ghi 25 bàn (bình quân hai,06 bàn/trận) và chỉ để lọt lưới với hai bàn (trước hai đối thủ mạnh là Tottenham và Chelsea). trong khi Đó, 6 trận trước “The Blues” lọt lưới đến 9 bàn và chỉ ghi được 10 bàn.
hai. Lửa trong khoảng Conte
có lẽ, Conte là HLV có khả năng truyền lửa rẻ nhất toàn cầu ngày nay. Chính sự máu nóng của chiến lược gia người Italia đã làm cho những học sinh của ông cũng thi đấu rất sung trên sân.
3. “Vua” qua người
Khả năng cầm bóng qua người của Chelsea trong 11 trận thắng vừa mới đây là cao nhất tại NHA. nhàng nhàng mỗi trận là 13,8 lần – cao hơn hơi phổ thông so mang các đối thủ sắp nhất là Liverpool (11,6 lần/trận - chưa tính trận gặp Everton) và MU (10 lần/trận).
4. Cải thiện khả năng phòng thủ
cách đây 1 năm, Chelsea của Mourinho đã để lọt lưới đến 27 bàn, phổ quát hơn bất kì đội nào trong top 13. Còn sau 17 vòng mùa giải năm nay, “The Blues” là đội có hàng thủ vững chắc nhất (11 bàn thua).
5. những đối thủ sa sút
khi mà Chelsea giành được 33 điểm tuyệt đối trong 11 vòng cách đây không lâu thì những đối thủ khó khăn biểu lộ phong độ không ổn định.
Đội giành được phổ quát điểm nhất sau Chelsea là Liverpool (24 điểm) và Arsenal (21 điểm). Tiếp ngừng thi côngĐây là Tottenham, Stoke (19 điểm), Man City và MU (cùng 18 điểm).
6. Số lần giữ sạch lưới vượt trội
11 trận thắng cách đây không lâu, có đến 9 trận Chelsea giữ sạch lưới, đa dạng hơn bất kì đội nào (Southampton xếp tiếp theo sở hữu 7 trận).
7. phong độ “lên đồng” của trung phong Diego Costa
trung phong người Tây Ban Nha đã ghi 8 bàn/11 trận gần nhất tại NHA, chỉ ít hơn 4 bàn so với cả mùa trước.
8. Khả năng đánh chặn
Hệ thống 3-4-3 của Chelsea sở hữu 2 tiền vệ phòng vệ Kante – Matic giúp giảm tải cho hàng thủ gần như. Trong 11 trận vừa qua, “The Blues” chỉ phải nhận 26 cú dứt điểm, ít hơn bất cứ đối thủ nào (xếp tiếp theo là Southamton có 31 lần).
9. Khả năng công phá
Chelsea là đội sút phổ biến thứ 2 tại NHA trong 11 trận vừa mới đây (63 cú sút trúng đích), chỉ sau mỗi Tottenham (76 cú sút trúng đích).
10. Niềm tin
6 trong số 7 đội đầu bảng dịp Giáng sinh gần đây đã phát triển thành nhà vô địch vào cuối mùa, ngừng thi côngĐây là lý do cuối cùng để thầy trò Conte tiếp tục vững tin.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More