Pages

Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

những duyên do làm cho Arsenal sa sút

bí quyết đây hai vòng đấu, Arsenal đánh bại Stoke để đứng đầu bảng xếp hạng Premier League. Thế nhưng, bây giờ những 'Pháo thủ' Đứng thứ 4, kém đội đầu bảng Chelsea tới 9 điểm.
Tham khảo: lịch thi đấu chung kết tennis hôm nay
Trong hai trận thua liên tục của Arsenal cách đây không lâu trước Everton và Man City, họ đều dẫn trước. Thế nhưng, rút cuộc đội bóng thành London vẫn phải trắng tay.
Vẫn còn quá sớm để đề cập Arsenal sở hữu thể thành công trong mùa giải này hay ko. tuy nhiên, ví như muốn giải cơn khát danh hiệu quán quân, thầy trò HLV Arsene Wenger cần phải cải thiện những điều sau.
Tâm lý thi đấu:

Trong 2 trận thua trước Everton và Man City, Arsenal đều dẫn trước. Thế nhưng, sau khi bị gỡ hòa, những học sinh của HLV Wenger đã tỏ rất lúng túng. Họ dễ dàng để mất thế trận vào tay đối phương và sau Đó lộ ra những sơ hở trong phòng vệ và bị thủng lưới tiếp.
Cựu cầu thủ M.U Gary Neville nhận xét: "Thành tích của Arsenal tại Manchester là rất kém. Họ chỉ thắng được một trận trong 13 lần đến đây. Điều ngừng thi côngĐây cho thấy Arsenal không mang tâm lý thi đấu tốt. Để giành chức quán quân, bạn cần phải biết cách thức chiến thắng lúc tới sân của các đội bóng thành Manchester hay Liverpool, Chelsea...".
Alexis Sanchez và Mesut Ozil:
kể từ đầu mùa giải đến giờ, Sanchez và Ozil đóng vai trò rất quan yếu trong lối chơi của Arsenal. ngoài ra, trong 2 trận chiến quan trọng vừa qua, hai ngôi sao này đều ko để lại được rộng rãi dấu ấn.
Sanchez thi đấu có phần tốt hơn lúc làm bàn mở tỷ số ở trận gặp Everton và có trục đường chuyền giúp Walcott chọc thủng lưới Man City. trong khi chậm tiến độ, Ozil hoàn toàn mờ nhạt. Tiền vệ người Đức tỏ ra hụt hơi trong trong những pha tranh chấp và các trục đường chuyền của anh cũng thiếu chuẩn xác.
Hàng phòng ngự:
Hàng thủ của Arsenal đã trở lại phong thanh như trước đây. Chấn thương của tân binh Shkodran Mustafi đã khiến HLV Wenger đề nghị sử dụng Gabriel Paulista đá cặp cộng Laurent Koscielny. Sự hài hòa giữa hai cầu thủ này rõ ràng là có vấn đề và làm Arsenal phải nhận những bàn thua lúc đang có điểm mạnh.
không những thế, phong thái của thủ môn Petr Cech chỉ cần khoảng gần đây cũng không rẻ. sở hữu hai bàn thua trong trận gặp Man City hủ thành người CH Czech đã sở hữu lần trước tiên trong sự nghiệp bị thủng lưới trong 8 trận liên tiếp.
HLV Wenger:
Nhà cầm quân người Pháp đã bắt đầu trở thành chậm chạp trong việc thay đổi đấu pháp khi với những chuyển biến trên sân. Thay vào ngừng thi côngĐây, ông dành thời kì để phàn nàn về trọng tài sau lúc trận đấu chấm dứt. Trong cả hai trận thua mới đây, HLV Wenger đều đề cập về trọng tài.
Việc trọng tài mắc sai lầm là điều khó tránh khỏi, tiêu biểu là cả 2 bàn thắng mà Man City sở hữu được đều xuất phát trong khoảng cảnh huống việt vị. ngoài ra, Wenger cần phải xem lại mình trước. ví như Arsenal chơi rẻ thì họ đã sở hữu được những kết quả phải chăng hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More