Pages

Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Lampard lập lờ dự định trở lại khoác áo Chelsea

Tiền vệ huyền thoại Frank Lampard đang làm các cổ động viên The Blues đứng ở nể im khi khẳng định mong muốn được tiếp diễn khoác áo Chelsea ở tuổi 38.
Chân sút vĩ đại nhất lịch sử Chelsea đang cân kể về khả năng trở lại thi đấu cho đội bóng cũ sau lúc hết hạn hợp đồng với câu lạc bộ New York City.
Cùng xem: tin tennis hôm nay
cách đây không lâu, 2 huyền thoại sống của The Blues là John Terry và Frank Lampard đã cộng tham gia vào 1 chương trình truyền hình trên kênh Soccer AM.
trả lời phóng viên khi được hỏi về khả năng trở lại Chelsea, Frankie cho hay: "Cả tôi và John đều có trong mình mẫu máu của Chelsea, vậy nên dù có chuyện gì đi nữa, tôi vẫn muốn được trở lại nơi chậm tiến độ.
khi này, tôi chưa thể kể trước điều gì về dự định tiếp theo của mình. tiếp diễn chơi bóng hay chuyển sang một ngành nghề khác, thật sự rất khó nói bởi bản thân tôi cũng chẳng thể quyết định phần nhiều được.
Tôi chỉ mang thể bật mí rằng Chelsea là bến đỗ tuyệt vời nhất có tôi lúc này. ví như đội bóng trao cho tôi một thời cơ, tôi sẽ ko ngại ngần nắm lấy. Nhưng bạn biết đó, mọi thứ trên thực tại ko hẳn lúc nào cũng giống như những gì mình tưởng tượng".
cộng với đội trưởng John Terry, Frank Lampard chính là 1 trong 2 mẫu tên vĩ đại nhất lịch sử đội bóng thủ đô London. Sau 13 năm cống hiến trong màu áo The Blues, anh đã mang tổng cộng 211 bàn thắng, dẫn đầu danh sách ghi bàn của Chelsea.
Năm 2014, Lampard rời sân Stamford Bridge để tới chơi cho kình địch Manchester City mang bản hợp đồng 6 tháng. Anh tiếp diễn thi đấu hai năm ở giải MLS trong màu áo New York City trước khi trở nên cầu thủ tự do vào tháng trước.
"Tôi cảm thấy ổn, tinh thần cũng rất thoải mái", anh đề cập thêm. "Khi bạn bước qua tuổi 30, bạn phải chấp thuận rằng mọi thứ đã thay đổi rất nhiều.
Ý tôi là, khi này tôi cần cân bằng giữa điều mình muốn làm cho mang lợi ích của gia đình, ích lợi cho chính bản thân tôi và cho cả phổ thông thứ khác nữa. Tôi chỉ với thể tiếp diễn chơi bóng giả dụ điều ngừng thi côngĐây sở hữu thể hòa hợp sở hữu đông đảo những thứ nhắc trên".
sở hữu lược đồ 3-4-3 của tân tập huấn viên Antonio Conte, Chelsea hiện đứng trên đỉnh trác việt Anh sau chuỗi 11 thắng lợi liên tục, bỏ xa đội xếp sau đến 6 điểm.
oái oăm cho John Terry lúc anh dính chấn thương đúng thời khắc chuyển giao sang hệ thống chiến thuật mới nên đã để mất vị trí vào tay của bộ đôi David Luiz và Gary Cahill. Tính trong khoảng thời khắc Conte quyết định chơi 3-4-3, đội trưởng của The Blues mới chỉ góp mặt vỏn vẹn 6 phút trên sân tại đấu trường quốc nội.
"Huấn luyện viên đã đúng lúc quyết định đổi thay phần nhiều lối chơi sau 2 trận thua trước Liverpool và Arsenal", Terry san sớt. "Thật hạnh phúc lúc nhìn thấy cả đội chơi thăng hoa như lúc này.
Tôi cho rằng những đội bóng khác đã gặp tí đỉnh bất ngờ bởi hầu như thường thấy ai dùng sơ đồ này tại Premier League trong đa dạng năm qua".
The Blues sẽ đón tiếp Bournemouth trong cuộc đấu vào ngày Boxing Day. nếu như tiếp diễn giành thắng lợi trước đoàn quân của huấn luyện viên Eddie Howe, Chelsea sẽ phá vỡ kỷ lục về số trận thắng do chính họ lập nên vào tháng 9 năm 2009 (11 trận).
Trận Chelsea - Bournemouth sẽ diễn ra vào 22h ngày 26/12.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More