Pages

Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Lộ chỉ tiêu Arsenal nhắm tới giả dụ Sanchez ra đi

Trong bối cảnh Alexis Sanchez chưa đồng ý gia hạn hợp đồng, Arsenal đã nhắm đến Carlos Bacca của AC Milan như giải pháp phòng ngừa.
tính từ lúc chuyển đến Arsenal trong khoảng Barcelona năm 2014, Alexis Sanchez luôn chứng minh được tuấn kiệt của mình. Mùa này lúc được HLV Arsene Wenger đẩy lên chơi tiền đạo cắm, cầu thủ người Chile càng biểu đạt được phổ quát hơn nữa. Sau 16 vòng đấu tại Premier League, Sanchez đã ghi được 12 bàn thắng cùng 5 tuyến phố kiến tạo, góp công to giúp Arsenal thuộc vị trí số 3 trên BXH như hiện nay.
tuy nhiên, dù rất muốn song Arsenal vẫn chưa thể gia hạn hiệp đồng sẽ đáo hạn vào năm 2018 sở hữu Sanchez. Đôi bên vẫn còn đang với các khúc mắc trong chuyện lương lậu và tranh thủ thời cơ này, phổ quát ông to đã trải thảm đỏ mời cầu thủ 28 tuổi tới đầu quân. chỉ mất khoảng qua, HLV Wenger đã nhiều lần khẳng định Arsenal sẽ không tìm mọi bí quyết để giữ chân Sanchez nhất là việc phá tan vỡ cấu trúc lương trong đội bóng hiện giờ.
Để dự phòng trường hợp Sanchez quyết dứt áo ra đi, Arsenal đã nhắm tới một số chỉ tiêu mới nhất là Carlos Bacca của AC Milan. đến sân San Siro năm ngoái có giá khoảng 25 triệu bảng, Bacca đã mau chóng hòa nhập và ghi đến 24 bàn sau 52 trận đã qua tại Serie A. Tờ The Sun bật mí lãnh đạo Arsenal đang lên kế hoạch giao dịch mang đại diện của Milan và Bacca nhằm tuyển mộ anh ngay trong kỳ chuyển nhượng đầu năm sau.
Dù Sanchez với ra đi hay không, Arsenal cũng xác định những yếu tố chất lượng như Bacca là cần thiết lúc họ hướng đến chức vô địch Premier League. sở hữu khả năng chọn vị trí cộng những pha dứt điểm sắc sảo, cựu tiền đạo Sevilla luôn biết phương pháp đưa được bóng vào lưới đối phương trong mọi cảnh huống, trái với Olivier Giroud, Theo Walcott hay Danny Welbeck khá vụng trộm mà họ đang có. Khả năng tận dụng thời cơ của Arsenal trong khoảng lâu đã bị đặt nghi ngờ và Bacca được xem như sự dị biệt trong tương lai.

Để hoàn tất thương vụ này, Arsenal dự kiến sẽ chi ra số tiền 20 triệu bảng. Nhưng cạnh tranh cho họ là Milan chưa sở hữu ý định bán Bacca. vừa qua, giám đốc điều hành của họ là Adriano Galliani đã đề cập trên Mediaset Premium rằng cầu thủ 30 tuổi không hề để bán và không muốn giao dịch với bất cứ đối tác nào. HLV Vincenzo Montella của Rossoneri cũng vui mừng khi mang Bacca trong đội hình bất kể đang mang những trung phong khác cũng hơi ổn như Gianluca Lapadula, Luiz Adriano hay Mbaye Niang…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More