Pages

Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

các cầu thủ tiến bộ chóng mặt tại Premier League

toàn bộ cầu thủ đã hồi sinh một cách thức ngoạn mục sau nửa đầu mùa giải. Và dưới đây là 1 trong số chậm tiến độ.
Tin tức: giải quần vợt úc mở rộng
Theo Walcott (Arsenal)

ko còn bị chỉ trích về phong độ, Theo Walcott đang sống trong các ngày tháng tươi đẹp, đúng có các gì mà người ta đích thực trông đợi từ anh. Sau 16 lần ra sân tại Premier League mùa này, Walcott đã với được 8 bàn thắng và 2 kiến tạo. Anh cùng sở hữu Alexis Sanchez đang là mũi tiến công chủ lực của Pháo thủ.
Pedro (Chelsea)

Sau mùa giải trước tiên đáng thất vọng tại Chelsea, Pedro đã thực sự hồi sinh và sắm lại được tư thế của mình ở mùa bóng này. có 2 bàn thắng mới nhất vào lưới Bournemouth, Pedro đã góp công vào 9 bàn thắng cho Chelsea (4 bàn, 5 kiến tạo). Thành tích này ngang bằng mang các gì mà Pedro đã mang được ở mùa trước.

Eden Hazard (Chelsea)

Từng là nỗi thất vẳng hết sức lớn của Chelsea, nhưng Eden Hazard lại đang để lại 1 hình ảnh vô cùng hăng hái trong mùa này. Qua 17 trận chiến, Hazard đã mang 9 bàn thắng phổ thông hơn 4 bàn so với những gì anh khiến cho được trong cả mùa giải trước. Sự hồi sinh của Hazard trở thành yếu tố quyết định để Chelsea vươn lên và phát triển thành ứng cử viên nặng ký cho chức quán quân Premier League 2016/17.

Wilfried Zaha (Crystal Palace)

Zaha chính là điểm sáng hãn hữu hoi của Crystal Palace tính tời thời điểm này. Sau 17 trận ra sân, cựu cầu thủ Man Utd đã ghi được 3 bàn và 6 kiến tạo. nhiều gấp đôi so sở hữu các gì mà anh đã khiến được ở mùa trước.
Adam Lallana (Liverpool)

Lallana ngày càng thi đấu ổn định. Mùa giải này, tiền vệ người Anh đang phát triển thành ngòi nổ nguy hiểm của The Kop. Tính tới thời khắc hiện nay, Lallana đã ghi 7 bàn thắng cùng 6 đường kiến tạo.

Raheem Sterling (Manchester City)

Sterling đã thi đấu không phải chăng trong màu áo Man City mùa trước. bên cạnh đó, tân HLV Pep Guardiola lại rất trọng dụng ngôi sao người gốc Jamaica này và anh đã ko phụ sự kì vọng. Mùa này, Sterling đã ghi 5 bàn thắng, 3 con đường kiến tạo.

Ander Herrera (Manchester United)

không giống như Van Gaal, Jose Mourinho lại tỏ ra hơi ưu ái Ander Herrera và chiến lược gia người bồ Đào Nha đã cho thấy đây là một quyết định đúng đắn. có Herrera, Man Utd không chỉ mang một lá chắn cứng cáp trước mặt hàng thủ, mà còn mang 1 trạm trung chuyển bóng chất lượng.

Joe Allen (Stoke City)

Chứng kiến màn biểu diễn ‘siêu hạng’ của Joe Allen, HLV Mark Hughes từng thừa nhận với mộng mị ông cũng không nghĩ mang được tiền vệ này trong đội hình. Joe Allen hiện đang là nguyên tố chính trong màn hồi sinh của Stoke sở hữu 5 bàn thắng cộng hai pha kiến tạo. có Allen, tuyến giữa của Stoke cũng trở nên cởi mở hơn đông đảo.
anny Rose (Tottenham)

Sau khi ký hợp đồng mới với Tottenham, Danny Rose hồ hết lột xác và phát triển thành rường cột của Spurs. So mang mùa giải trước, thì mùa này Rose đã cho thấy sự toàn diện hơn hẳn ở cả khả năng phòng vệ, cũng như tương trợ tấn công.

Jack Wilshere (Bournemouth)

Chuyển đến khoác áo Bournemouth có nhẽ là 1 quyết định đúng đắn nhất trong sự nghiệp của Jack Wilshere. không áp lực cũng chẳng bị chỉ trích, Jack Wilshere đã trở lại là chính mình. Dưới máu áo mới Bournemouth, anh là 1 tiền vệ mạnh mẽ và đầy hiệu quả.
Theo Bóng Đá Số
Đất Việt là nơi tự do tỏ bày quan điểm, không mang chế độ kiểm phê duyệt. Rất mong nhận được quan điểm của độc giả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More