Pages

Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Real Madrid và Barcelona: Đội bóng nào đang sở hữu phổ thông danh hiệu hơn?

Real Madrid và Barcelona, đội bóng nào hoàn hảo hơn? chậm tiến độ thực sự là 1 nghi vấn khó như việc phải chọn ra giữa Messi hay Ronaldo, đâu là cầu thủ lý tưởng nhất thế giới.
Đã mang số đông phép so sánh trên mọi góc cạnh của 2 cầu thủ này, và trong phần tiếp theo của bản tin ngày hôm nay, hãy cộng thử làm 1 phép so sánh khác về 2 đội bóng mà những cầu thủ này đang thi đấu, xem câu lạc bộ nào đang có đa dạng danh hiệu hơn.
Barcelona và Real Madrid, cứng cáp đang là 2 đội bóng sở hữu phổ biến danh hiệu nhất Châu Âu ở thời điểm này mang lần lượt 275 và 244 danh hiệu trong lịch sử. Đội chủ sân Nou Camp đang là câu lạc bộ nhỉnh hơn sở hữu 31 danh hiệu. số đông trong số chậm tiến độ tới từ sự vượt trội của Barcelona tại những đấu trường quốc nội, mang 56 danh hiệu vô địch đất nước Tây Ban Nha và 41 danh hiệu húi nhà Vua.
trong khi chậm triển khai, các cầu thủ Real Madrid lại tỏ ra tuyệt vời hơn ở sân chơi Châu Âu, lúc họ đã có được 36 danh hiệu so với 27 của đội bóng xứ Catalan.
Trong 10 năm trở lại đây, Barcelona là đội bóng với được phổ thông danh hiệu hơn mang công đoạn hoàng kim của Pep Guardiola. Tính trong khoảng mùa giải 2004/05 tới nay, Barcelona đã có được 8 chức vô địch quốc gia Tây Ban Nha và 4 lần đăng quang quẻ tại Champions League. trong khi Đó, Real Madrid mới chỉ mang được 3 danh hiệu quốc gia và hai lần quán quân châu Âu.
Trong số những cầu thủ của 2 đội bóng ở thời điểm hiện giờ, Andreas Iniesta là cầu thủ với được phổ quát danh hiệu nhất có 32 lần nâng cao chức quán quân, tiếp tới là Messi, Pique, Sergio Busquets và Cristiano Ronaldo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More