Pages

Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Man United đón nhận trung vệ của Benfica sở hữu giá khủng

Sau cuộc giao dịch vừa qua với Benfica, phổ biến khả năng Manchester United sẽ sở hữu được sự phục vụ của trung vệ Victor Lindelof có giá 38 triệu bảng.
Tham khảo: lịch thi đấu chung kết tennis hôm nay
Man United đang tiến sắp hơn tới việc mộ trung vệ Victor Lindelof của Benfica sau khi CLB này cử người bay sang Anh để giao dịch vào hôm thứ hai (19/12).
Phó chủ toạ quản lý Ed Woodward đã sở hữu mặt ở Manchester để tham dự vào cuộc đàm phán sở hữu CLB tới từ người thương Đào Nha về một bản giao kèo cho Lindelof trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông đến. Phía Man United muốn có trung vệ 22 tuổi ngay trong tháng 1 này.
Benfica thay vì giữ Lindelof cho vòng chiếc trực tiếp Champions League đã hét giá 38 triệu bảng cho trung vệ người Thụy Điển. Lindelof chuyển tới Benfica trong khoảng Vasteras vào năm 2012 và được giám định là một trong những hậu vệ triển vọng nhất của Châu Âu.

những tuyển trạch viên của Man United đã theo dõi Lindelof thường xuyên ở mùa bóng này. Mourinho cũng nhận thấy rằng những CLB lớn khác cũng đang để ý đến trung vệ 22 tuổi và rất muốn với anh ngay chứ ko đợi tới mùa Hè năm sau.
Trong bối cảnh Eric Baily bị chấn thương và sẽ trở về ĐTQG để tham gia giải vô địch bóng đá Nam Phi (CAN 2017) trong tháng đến, Mourinho đang rất cần bổ sung vị trí trung vệ để nâng cao cường chất thép nơi hàng phòng thủ Man United. Bộ đôi trung vệ hiện tại của "Quỷ đỏ" là Phil Jones và Marcos Rojo đang sở hữu tín hiệu xuống sức thời gian gần đây và không đáp ứng đủ kỳ vọng.
Ngoài Lindelof, Man United cũng được cho là đang liên hệ sở hữu Jose Fonte của Southampton. Fonte là tiêu chí của "Quỷ đỏ" trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016 nhưng hiện nay Lindelof mới là dành đầu tiên số một của đội chủ sân Old Trafford.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More