Pages

Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Chelsea chơi như 1 nhà vô địch thực sự

Màn trình diễn trước Crystal Palace không khác gì 1 nhà quán quân, theo lời cựu hậu vệ đội bóng, Ashley Cole.
Xem thêm: bảng xếp hạng tennis nữ mới nhất
Dù gặp không ít khó khăn trươc chủ nhà Crystal Palace nhưng Chelsea vẫn giành được chiến thắng tối thiểu nhờ cú đánh đầu anh dũng của Diego Costa. Sau 17 vòng đấu, Chelsea hiện chễm chện trên ngôi đầu BXH trác việt Anh, trong ngừng thi côngĐây với chuỗi 11 chiến thắng liên tiếp.
Chelsea ko mang đối thủ.
Chứng kiến những gì Chelsea đang trình bày, cựu cầu thủ của CLB, Ashley Cole đích thực cảm thấy ái mộ khi cho biết: "Trận đấu có Crystal Palace đích thực là 1 màn trình diễn của các nhà quán quân.

Chelsea ko ghi được bàn thắng như chúng ta tưởng tượng nhưng họ cho thấy được phẩm chất của người tìm việc số của mùa giải. Hàng phòng thủ Chelsea vô cùng cứng cáp và rất nhiều chẳng thể xuyên phá. Họ xứng đáng mang được 3 điểm trận này."
Hiện Chelsea đã nhất thời nới rộng cách biệt có đội nhì bảng Liverpool lên thành 9 điểm nhưng đá phổ quát hơn một trận. Thầy trò HLV Antonio Conte đang hướng tới chỉ tiêu san bằng kỷ lục 14 thắng lợi liên tiếp của Arsenal. tuy vậy, sẽ là mất mát to dành cho The Blues ở vòng đấu tới bởi Diego Costa và N'Golo Conte đều sẽ bị treo giò 1 trận do nhận đủ quota 5 thẻ vàng ở trận gặp Crystal Palace.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More