Pages

Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Luis Enrique sở hữu thể chia tay Barca cuối mùa này

Sau hơn hai năm dẫn dắt đội chủ sân Nou Camp, tập huấn viên Luis Enrique mang thể chia tay câu lạc bộ vào hè 2017.
Tham khảo: bảng xếp hạng tennis hôm nay
Trong buổi phỏng vấn trên Barca TV, vị thuyền trưởng sinh năm 1970 chia sẻ: “Không sở hữu gì đảm bảo cho tương lai của tôi ở Barca. Tôi phải đánh đổi tất cả thứ khi dẫn dắt 1 đội bóng lớn”.
giao kèo của huấn luyện viên Luis Enrique sở hữu câu lạc bộ chủ sân Nou Camp hết hạn vào cuối mùa này. không những thế, 2 bên vẫn chưa đàm phán ký hiệp đồng mới. Đây là lý do nhà cầm quân 46 tuổi này cho rằng khả năng chia tay Barca rất cao.
Mùa này, đội bóng xứ Catalan dưới sự dẫn dắt của ông ko đích thực đạt phong độ cao nhất. Tại La Liga, họ đứng sau Real Madrid lúc kém 3 điểm dù thi đấu phổ thông hơn 1 trận. áp lực với thầy trò đào tạo viên Luis Enrique rất to, bởi họ hiện là đương kim quán quân giải quốc nội .
"Tôi đang được dẫn dắt đội bóng phải chăng nhất thế giới với các cầu thủ chất lượng. ngoài ra, với một điều khó khăn là công việc làm tôi đánh đổi đông đảo thứ. Đây là chuyện khiến cho tôi phải xem xét ở các mùa giải tới”, đào tạo viên Enrique chia sẻ.
tuy nhiên, trước thông báo chưa có cuộc gặp gỡ chính thức nào để bàn về mai sau của Lionel Messi, huấn luyện viên Enrique lại tin tưởng ban lãnh đạo Barca sẽ sớm ký hợp đồng mang tiền đạo người Argentina. Ông cũng hy vọng Messi sẽ chấm dứt sự nghiệp trong màu áo đội chủ sân Nou Camp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More