Pages

Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Thắng kịch tính Everton, Liverpool trở lại ngôi nhì bảng

Trận derby Merseyside đã diễn ra hấp dẫn như người ta trông mong. như không lệ, Liverpool vẫn là đội nở nụ cười thắng lợi sau cùng.
Xem thêm: quần vợt
Bao trùm suốt 90 phút của trận đấu là ko khí găng trong khoảng trên các khán đài cho tới trên sân cỏ. có lẽ vì thế mà trận đấu diễn ra ít bàn thắng hơn thường lệ
Ở các phút đầu của trận chiến, Lữ đoàn Đỏ là bên nắm quyền kiểm soát bóng. bên cạnh đó, mang vẻ sự nôn nóng khiến các đường bóng quyết định thường ko đi theo đúng ý đồ của các chân sút Liverpool.
ngược lại, Everton phòng vệ hơi rẻ. những pha tắc bóng diễn ra ở khắp mặt sân. Lối chơi kỉ luật của các học trò ông Ronal Koeman đã làm đội khách bế tắc trong việc triển khai bóng.
tới phút 26, các cầu thủ áo đỏ mới sở hữu được cú sút trước tiên. Georginio Wijnaldum thử vận may trong khoảng một cú sút xa nhưng không có gì nghiêm trọng.
Phút 38, cơ hội ngon ăn trước hết tới với The Kop. trong khoảng các con phố căng ngăng của Nathaniel Clyne, Divock Origi băng vào đệm bóng cận thành. Song, trước áp lực của hậu vệ đối phương, anh đã sút bóng lên trời.
Sau giờ nghỉ giải lao, Liverpool nỗ lực đẩy cao nhịp điệu tiến công. Họ muốn sớm có bàn thắng để tạo đà tâm lí rẻ cho những phút tiếp theo. Và suýt chút nữa, ý đồ ngừng thi côngĐây đã thành công mỹ mãn. Phút 50, sau đường chuyền của Milner, Roberto Firmino có dịp đối mặt sở hữu thủ thành Maarten Stekelenburg. không những thế, cú lốp bóng của anh lại quá hiền và Everton vẫn giữ sạch được mành lưới.
Phút 71, đội chủ nhà đáp trả bằng 1 cảnh huống cố định đáng chú ý. trong khoảng pha đá phạt ở giữa sân, Ashley Williams băng vào đánh đầu trong phong độ ko người kèm. Rất nhớ tiếc, pha bóng ngừng thi côngĐây lại đi hơi nhẹ.
Sau Đó không lâu, thủ thành vào thay người Robles của Everton cũng để lại dấu ấn khi cản phá tuyệt vời cảnh huống dứt điểm của Firmmino.
những tưởng 2 đội sẽ rời sân có một điểm trong tay thì bất ngờ lại đến ở các phút bù giờ chung cục. Phút 90+4, Daniel Sturridge với pha đi bóng lắt léo trước vòng cấm đội chủ nhà. Anh tung ra cú sút chìm vào góc trái. Bóng bật cột dọc và Sadio Mane ở sắp chậm tiến độ đã đệm bóng vào lưới trống.
Sau bàn thắng này, Liverpool suýt chút nữa nâng tỉ số lên thành 2-0 sau pha dứt điểm của Firmino, ngoài ra, Coleman đã lùi về bọc lót kịp thời, cứu cho đội nhà 1 bàn thua nhìn thấy.
đấy cũng là các diễn biến rốt cuộc của trận derby Merseyside. Thắng trận này, Liverpool đã đòi lại ngôi nhì bảng trong khoảng tay Manchester City. Trên bảng xếp hạng giải ngoại hạng Anh, hiện họ đang phương pháp đội đầu bảng Chelsea 6 điểm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More