Pages

Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Conte: 'Án phạt có Costa và Kante là bài kiểm tra tốt cho Chelsea'

Đội dẫn đầu trác việt Anh sẽ thi đấu vòng 18 tại Stamford Bridge mà không có sự góp mặt của cả trung phong chủ lực và tiền vệ trụ cột.
Thông tin: kích thước sân quần vợt chuẩn
"Diego Costa và N'Golo Kante là 2 cầu thủ quan yếu của chúng tôi, điều chậm triển khai quá rõ ràng. Nhưng chúng tôi đang khiến việc rất tốt tuần này để phấn đấu sắm ra giải pháp để chơi thứ bóng đá rẻ, tiếp tục chiến thắng lúc thiếu hai trụ cột", HLV Antonio Conte phát biểu trong cuộc họp báo trước trận tiếp Bournemouth ngày 26/12.
Costa và Kante cùng bị treo giò một trận sau khi nhận thêm thẻ vàng thứ năm ở cuộc đấu cuối tuần trước. tiền đạo Costa dẫn đầu danh sách cầu thủ làm bàn siêu hạng Anh sau 17 vòng, với 13 pha lập công. trong khi chậm tiến độ, ngôi sao người Pháp là một trong 2 tiền vệ phòng vệ chính trong lược đồ chiến thuật hiện tại của Conte.
HLV người Italy nhấn mạnh: "Tôi vẫn còn vài ngày nữa để đánh giá tình hình và xác định phương án rẻ nhất cho trận đấu sắp đến. Đây là 1 bài rà soát phải chăng cho chúng tôi, bởi vì chúng tôi sẽ biết mình sở hữu thể chơi thế nào trong trường hợp vắng mặt 2 trong số các cầu thủ rất quan yếu của đội bóng".
Michy Batshuayi được Tìm hiểu là chọn lọc thay thế thích hợp nhất cho vị trí của Costa trận tới. Nhưng Conte chưa khẳng định trung phong 23 tuổi người Bỉ sẽ đá chính: "Chúng ta cần phải kiên nhẫn có cậu đấy. Bước tiếp theo cho cậu đó là chơi phổ biến hơn ở mùa giải này". Batshuayi mùa này mới chỉ ghi được 1 bàn tại siêu đẳng Anh sau mười lần ra sân.
Bournemouth hiện xếp giữa bảng điểm, và cuộc đón tiếp đối thủ này được chờ đợi sẽ là thời cơ để Chelsea kéo dài mạch thắng tại siêu việt Anh lên 12 trận, củng cố ngôi đầu bảng.
"Chúng tôi biết trận gặp Bournemouth không dễ dàng, họ là 1 đội bóng với đơn vị rẻ. Nhưng chúng tôi đang khiến cho việc phải chăng và muốn tiếp tục giành trọn ba điểm", HLV người Italy nói thêm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More