Pages

Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Mourinho hé lộ bến đỗ cuối cùng của Ibrahimovic

HLV Jose Mourinho của Manchester United vừa qua đã xa xôi về mai sau của chân sút Zlatan Ibrahimovic.
Xem thêm: quần vợt
Danh sách: lịch thi đấu tennis
Theo chậm tiến độ, HLV người BĐN tin rằng tiền đạo người Thuỵ Điển sẽ chấm dứt sự nghiệp ở 1 giải đấu mang sang trọng cao nhất như trác tuyệt Anh, thay vì chuyển sang chơi bóng tại Trung Quốc hay Mỹ. Ibrahimovic gia nhập M.U vào mùa Hè vừa qua và ngay lập tức để lại dấu ấn.
san sẻ trên Sky Sports, Mourinho cho biết: "Tôi rất hạnh phúc vì cậu đó. Vài người cho rằng Ibra sẽ ko duy trì được đẳng cấp ở tuổi 35. không những thế sở hữu cậu đấy, 35 cũng như 25 mà thôi. Ligue một cũng tương tự như siêu việt Anh.
Cậu đó ghi bàn, chơi bóng rất ấn tượng và tôi mừng vì điều chậm triển khai. Cậu đó sẽ kết thúc sự nghiệp ở sang trọng cao nhất, chứ không hề những bến đỗ như Mỹ hay Trung Quốc. Tôi hài lòng vì điều chậm tiến độ. những kỉ lục của Ibra quá ấn tượng và cậu đấy sở hữu thể tiếp tục gia tăng nó. bên cạnh đó, Ibra vẫn ít ghi bàn từ penalty, điều các chân sút hàng đầu toàn cầu vẫn làm cho hàng ngày."
Trong quá khứ, Mourinho và Ibrahimovic đã từng làm việc sở hữu nhau tại Inter Milan và giành danh hiệu Serie A năm 2009. Người đặc biệt nói thêm: "Những gì cậu ấy làm thật phi thường. ko chỉ bởi những bàn thắng, Đó còn là mê say trên sân bóng lẫn khu tập dượt. Tôi thích cậu đấy dù Ibra đã ở quá trình cuối sự nghiệp."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More