Pages

Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Simeone gây sốc lúc đề cập về Arsenal

Chiến lược gia người Argentina đã sở hữu những lời lẽ khá bất thần khi được hỏi về việc có thể dẫn dắt Arsenal trong tương lai.
Tham khảo: lịch thi đấu chung kết tennis hôm nay
HLV Diego Simeone đang là 1 trong những nhà cầm quân lý tưởng nhất ở thời khắc hiện tại. Vị chiến lược gia người Argentina đã biến Atletico Madrid thành 1 trong các ứng cử viên quán quân ở La Liga và cả Champions League. tương lai nhà cầm quân này đang bị đặt 1 dấu hỏi lớn. Ông liên tiếp khẳng định muốn rời đội bóng thành Madrid lâu dài sắp. tạp chí khẳng định điểm tới của ông phổ biến khả năng sẽ là Inter Milan. Nhưng khả năng Simeone dẫn dắt Arsenal hay PSG vẫn mang thể xảy ra.
Trong một cuộc giải đáp phỏng vấn vừa qua, Simeone đã mang lời khen dành cho HLV Arsene Wenger của Arsenal:
“Ông ấy là 1 trong những nhà cầm quân vĩ đại. Ông ấy đã làm cho việc có Arsenal trong 20 năm. Đó thực thụ là Thống kê vĩ đại. Ông ấy là một người trung thành. Ở thời điểm hiện nay, rất khó để khiến việc quá lâu có 1 CLB. Nó đã xảy ra mang mọi đội bóng ngoại trừ Arsenal. Tôi nghĩ cách phải chăng nhất để gắn bó trong tương lai với 1 đội bóng là không nghĩ tới chuyện kiếm tìm thử thách mới trong sự nghiệp”.

khi được hỏi có thể thay thế Wenger trong khoảng thời gian dài hay không, HLV Diego Simeone khẳng định:
“Tôi cũng không biết phải giải đáp thế nào. Arsenal là một đội bóng lớn, được làm cho việc tại Đó kèm theo là 1 vinh hạnh to. Nhưng trong suy nghĩ của tôi, tôi chưa khi nào nghĩ tới chuyện khiến việc tại ngừng thi côngĐây. Tôi đang là tập huấn viên của Atletico, nhiệm vụ của tôi là sở hữu về các chiến thắng cho đội bóng. Nhưng hẳn nhiên tôi sẽ phải xem xét tất cả những lời buộc phải dành cho mình”.
Vị chiến lược gia người Argentina thừa nhận Atletico Madrid không đủ mạnh để khó khăn sở hữu Barca và Real:
“Mùa trước, chúng tôi đã chơi khá thấp. Nhưng chiều sâu đội hình không cho phép chúng tôi bám đuổi Barca và Real. Đội bóng đã quyết tâm theo sát nhưng chẳng thể vượt lên. Chúng tôi đã dồn quá đa dạng sức lực ở mùa giải trước và bây giờ đang ko sở hữu phong độ tốt. Chính việc đội hình không đủ chiều sâu làm Atletico thất thế so có Real và Barca trong cuộc đua tới chức quán quân La Liga”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More