Pages

Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

MU bất ngờ CHO PHÉP CẦU THỦ PHÁ LỆ có ÁO ĐẤU

CĐV phẫn nộ vì trọng tài 'cứu' Real khỏi thảm họa, Everton muốn đổi Barkley lấy Depay và Schneiderlin, 'Messi Thái' trở thành hậu bối của Công Vinh tại J-League... là các nội dung chính mang trong phần điểm tin tối nay.
Tham khảo: bảng xếp hạng tennis hôm nay

MU bất ngờ cho phép cầu thủ phá lệ với áo đấu: Theo chậm triển khai nhân dịp Giáng Sinh, BLĐ Quỷ Đỏ đã quyết định gỡ bỏ lệnh cấm các cầu thủ đổi hoặc đem cho áo đấu sau mỗi cuộc đấu như các món quà ý nghĩa cho 1 lực lượng các CĐV may mắn theo chân đội bóng tới sân khích lệ.
CĐV thịnh nộ vì trọng tài 'cứu' Real khỏi thảm họa: Trong pha tấn công nhanh, cầu thủ của Kashima Antlers đã vượt qua được Sergio Ramos, khiến cho trung vệ người Tây Ban Nha buộc phải phạm lỗi. Lỗi này của Sergio Ramos xứng đáng nhận thẻ vàng nhưng do cầu thủ của Real Madrid đã nhận thẻ vàng trước chậm triển khai nên trọng tài đã bất ngờ… tha bổng cho anh. Quyết định xử lý này khiến cho phổ quát CĐV khôn cùng thịnh nộ. Họ cho rằng trọng tài đã thiên tính trắng trợn Real Madrid.
Everton muốn đổi Barkley lấy Depay và Schneiderlin: Theo nguồn tin trong khoảng Daily Express, HLV Ronald Koeman đang muốn tiêu dùng tiền vệ Ross Barkley để câu Memphis Depay và Morgan Schneiderlin. Tiền vệ Ross Barkley từng được giám định là một trong các cầu thủ triển vọng nhất của bóng đá Anh. Đã với thời điểm anh là ngôi sao to nhất của Everton.
'Messi Thái' trở thành hậu bối của Công Vinh tại J-League: Cầu thủ được mệnh danh là "Messi Thái Lan" Chanathip Songkrasin sẽ gia nhập CLB Consadole Sapporo theo 1 bản giao kèo cho mượn trong khoảng Muangthong United. ngoài ra, Songkrasin sẽ chỉ gia nhập đội bóng Nhật Bản từ giai đoạn 2. Vào thời kỳ 1, anh sẽ giúp Muangthong United thi đấu, đặc thù là ở vòng bảng AFC Champions League 2017.

Đàn anh thúc giục Depay rời M.U để cứu vãn sự nghiệp: Chứng kiến mai sau của Depay mang thể bị huỷ hoại, Robben phải lên tiếng:
"Cậu đó là một thiên tài thật sự. Thật đáng nuối tiếc lúc mọi chuyện tại Manchester không khả quan. Cậu đó ra sân quá ít. Tôi hy vọng cậu ấy sở hữu thể ra sân nhiều hơn, hoặc ra đi ngay trong kì CN mùa Đông."
Pogba đang đá hay hơn khi ở Juve: Cụ thể, Pogba mang tỷ lệ chuyền bóng chuẩn xác (86% ở Man United >83% lúc chơi cho Juventus), tạo ra thời cơ ngon ăn (1.91>1.91), tắc bóng thành công (61.70%>61.45), ngăn chặn đối thủ trung bình mỗi trận (1.55>1.40), thực hành các con phố chuyền quyết định (1.91>1.25) và bàn thắng (5>3).
MU tìm gấp trung vệ thế chỗ Eric Bailly: Theo Mirror, HLV Mourinho đã đề nghị Phó chủ toạ quản lý Ed Woodward chi ra 34 triệu bảng để mua trung vệ Victor Lindelof trong khoảng Benfica ngay trong kỳ chuyển nhương mùa đông. mức giá này cao hơn 4 triệu so sở hữu điều khoản giải phóng của trung vệ người Thụy Điển mang Benfica (30 triệu bảng).
Pep ép học trò ngủ 8 tiếng/ngày: Hết đưa ra quy định khắt khe về miếng ăn như cấm không được động đến pizza, nhà cầm quân người Tây Ban Nha còn đưa cả giấc ngủ của cánh cầu thủ Man City vào phạm vi kiểm soát của mình. Ông thầy nức tiếng người Tây Ban Nha vừa đề nghị đa số các học trò phải ngủ 8 tiếng/ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More