Pages

Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Arsenal lại thua ngược, Wenger mắng trọng tài xối xả

Sau lúc Arsenal để Man City ngược dòng giành thắng lợi 2-1, HLV Arsene Wenger đã đổ lỗi cho trọng tài Martin Atkinson sau thất bại của đội nhà ở Etihad.
Tham khảo: bảng xếp hạng tennis hôm nay
Phát biểu sau cuộc chiến, HLV Arsene Wenger thanh minh sự thất vọng có bí quyết cầm còi của trọng tài Martin Atkinson cộng những trợ lý sau tự dưng thổi còi cảnh huống ghi bàn gỡ hòa của Leroy Sane.
"Tôi nhận thấy Arsenal đã vướng mắc về sức khỏe và ý thức thi đấu trong hiệp 2, điều chậm triển khai trái ngược với màn biểu diễn ở phút 45 phút đầu tiên. Trong hiệp 1, Arsenal thi đấu sắc nét và nghiêm trọng hơn rất nhiều", vị thuyền trưởng 66 tuổi nhớ tiếc.
"Cả hai bàn thắng của Man City trong trận chiến này đều đến từ những cảnh huống việt vị. Rõ ràng, Arsenal liên tục phải chịu những quyết định bất lợi trong suốt cả mùa giải này. Nhưng chúng tôi biết phải làm cho gì đây? Arsenal đề xuất sống có sự bất công ngừng thi côngĐây, nhìn lại chính mình và Nhận định lý do tại sao chúng tôi thua trận mà thôi".
"Nhưng tôi cảm thấy thật đáng hổ hang lúc để thua ngược hai trận đấu liên tục lúc Arsenal luôn là đội dẫn trước (vòng trước là thất bại trên sân Everton). Arsenal đã hoàn toàn kiểm soát thế trận trong hiệp 1 nhưng trong hiệp hai, vấn đề về thể lực đã khiến chúng tôi không còn là chính mình".
Ở cuộc đấu trên sân Etihad vào tối qua, Arsenal bất thần vượt lên nhờ công Theo Walcott ngay phút thứ 5. Nhưng 2 bàn thắng của Sane và Sterling trong hiệp 2 đã giúp Man City thắng ngược có tỷ số 2-1. Thắng trận, Man xanh với được 36 điểm sau 17 vòng đấu và đang Đứng thứ 2 trên BXH siêu hạng Anh, trong khi Arsenal xếp hạng thứ 4 có 2 điểm kém hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More