Pages

Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

TIẾT LỘ: Nỗi khổ 'thầm kín' của Ronaldo

Là một ngôi sao bóng đá bậc nhất toàn cầu nhưng Cristiano Ronaldo vẫn sở hữu nỗi khổ của riêng mình.
Năm 2003, Cristiano Ronaldo đã rời CLB Sporting CP để gia nhập Manchester United. bắt đầu từ ngừng thi côngĐây, sự nghiệp của CR7 thăng tiến ko dừng và hiện tại trong màu áo Real Madrid, anh đã 2 lần vô địch UEFA Champions League và 1 danh hiệu La Liga.
Năm 2016 đánh dấu cột mốc thành công tinh quái của Ronaldo lúc anh quán quân Champions League, đăng quang danh hiệu EURO 2016 cũng như đoạt QBV. có một năm đầy ắp quang vinh là thế nhưng Ronaldo vẫn thừa nhận mang những nồi buồn 'sâu kín'.

Cụ thể, ngay trong đêm Giáng sinh, siêu sao người người yêu Đào Nha chia sẻ mẫu hiện trạng đầy xúc cảm trên trang cá nhân: "Hôm nay là Giáng sinh. rẻ chỉ với tôi là cảm thấy nhớ nhà da diết vào khoảng thời gian này hay không? Tôi rất muốn dành vài ngày ngơi nghỉ trên hòn đảo Madeira xinh đẹp, để nhớ về những kỷ niệm vui buồn và thu giãn bầu không khí ở nơi đây."
thực tại thì sự nghiệp càng thắng tiến, Ronaldo càng sở hữu ít thời kì quay trở lại Madeira - nơi anh được sinh ra và trải qua các quãng thời kì thơ dại đầy ắp kỷ niệm. Hiện Ronaldo được nghỉ Đông sau lúc vừa giành được chức quán quân FIFA Club World Cup cùng Real Madrid.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More