Pages

Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Man United đón chờ cầu thủ bậc nhất Champions League

Theo cựu tiền đạo Benfica - Dean Saunders, Manchester United sẽ sở hữu một trong các cầu thủ bậc nhất Champions League nếu mua thành công Victor Lindelof.
vừa qua rộ tin Manchester United đang thương lượng với Benfica để chiêu tập trung vệ Victor Lindelof với giá tiền từ 30 – 38 triệu bảng để thay thế Bailly, do tân bình 22 tuổi phải phục vụ tuyển Bờ Biển Ngà ở Giải vô địch bóng đá Châu Phi tính từ lúc ngày 14.1 – 5.2.2017 ở Gabon. Thậm chí có tin chủ toạ Benfica và người đại diện Jorge Mendes đã bay đến đô thị Manchester để thương thảo hợp đồng với Quỷ đỏ.

Dean Saunders bộc lộ các gì trung vệ 22 tuổi người Thụy Điển sẽ đem lại cho Manchester United của Mourinho như sau: " Victor Lindelof là cầu thủ bậc nhất . Cậu đó là 1 trong những cầu thủ hàng đầu tại Champions League. Cậu ta nắm bắt tình huống, đọc trận chiến thấp, nhanh nhẹn. Cậu ta sẽ nâng cao cường sức mạnh cho đội hình của họ. Họ đã có một đội hình tuyệt vời".
Victor Lindelof sẽ thay thế lý tưởng cho Phil Jones hay Rojo - cặp trung vệ đang chơi rẻ.
Trước chậm triển khai, Jesper Blomqvist, cựu cầu thủ từng giành cú ăn ba mang Manchester United vào năm 1999, cho rằng Mourinho sẽ với Rio Ferdinand mới hoặc Ronny Johnsen mới nếu như sắm Victor Lindelof..

Zlatan Ibrahimovic cũng hâm mộ người đồng hương và từng tiến cử anh cho Mourinho kèm phát biểu: " Tôi nghĩ rằng Victor đang làm các điều tuyệt vời. Cậu đấy đang chơi tốt cho Benfica và nhận được hầu hết tín nhiệm ở đội tuyển đất nước. Cậu đó đang vững mạnh . Cậu đó với đủ thấp cho Manchester United? Tôi nghĩ cậu đấy đủ rẻ cho những câu lạc bộ lớn hơn Benfica. Nó thuộc vào các gì anh ta muốn và tình hình gần tới. Dù Victor tuyển lựa ra sao cũng sẽ rẻ cho cậu đấy.
Tôi biết Victor đang gây sốt trên thị phần, vì vậy hãy để cậu đấy đưa ra tuyển lựa đúng đắn, những gì phù hợp nhất với bản thân ”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More