Pages

Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Vụ Lindelof dính kiện tụng, Man United phản ứng thế nào?

Man United đang quyết tâm đưa Victor Lindelof về Old Trafford ngay tháng Giêng này có giá 38 triệu bảng, bất chấp việc FIFA đang xem xét khúc mắc vốn đầu tư giữa Benfica và Vasteras SK trong vụ chuyển nhượng nhân tài trẻ này bí quyết đây vài năm.
Xem thêm: quần vợt
Danh sách: lịch thi đấu tennis
Năm 2011, lúc mới 17 tuổi, Lindelof đã gia nhập Benfica từ CLB quê nhà Vasteras SK với giá 60 nghìn bảng. không những thế, với 1 điều khoản đáng chú ý là nếu như Lindelof với 10 trận đá chính tại Primeira Liga và Champions League thì Benfica sẽ phải trả thêm 8.250.000 bảng. Tháng Tư vừa rồi, Lindelof đã đạt đến mốc 10 trận ấy, nhưng Benfica lại cố định không trả Vasteras thêm tiền. Bực mình, đội bóng hạng ba Thụy Điển đã quyết định kiện lên FIFA.
Cũng theo điều khoản đã ký giữa Benfica và Vasteras, đôi bóng hạng ba Thụy Điển còn được hưởng 20% số tiền chuyển nhượng ví như Benfica bán Lindelof đi. Điều chậm triển khai với nghĩa giả dụ Man United tậu được Lindelof có giá 38 triệu bảng thì Vasteras nghiễm nhiên đút túi 7,6 triệu bảng. Đây là 1 số tiền cực to với 1 đội bóng hạt tiêu mang sân đi lại chỉ với sức đựng 7000 chỗ ngồi như họ.
Theo ông Lars Nilsson, trạng sư của Vasteras, đội bóng mang trụ sở ở 1 đô thị nhỏ phương pháp Stockholm 96 km về phía tây, vụ kiện tụng này ko tác động gì tới thương vụ Man United mua Lindelof cả. "Vụ việc mang FIFA ko ảnh hưởng gì đến điều khoản bán Lindelof cả. Tôi không nghĩ rằng nó sẽ khiến việc chuyển nhượng bị đình lại".

Cho tới thời khắc này, phía Benfica vẫn chưa với giận dữ chính thức gì, và theo bật mí của Nilsson thì thời hạn cho đội bóng ý trung nhân Đào Nha sẽ là ngày 10/01. Vasteras, hẳn nhiên rất mong thương vụ Lindelof tới Man United diễn ra. "Thương vụ sở hữu Man United sẽ cho phép Benfica có điều kiện để hoàn tất phận sự của mình. Họ sẽ sở hữu tiền trả chúng tôi", Nilson kỳ vọng.
Lindelof ra mắt Vasteras SK ở tuổi 16 và ngày nay đã 11 lần khoác áo ĐTQG. Và muốn biết anh mang chuyên nghiệp hay ko, hãy hỏi Ibrahimovic. "Cậu đó với đủ giỏi để chơi cho Man United ko à? Tôi nghĩ cậu đấy đã sẵn sàng để khoác áo các CLB lớn. đương nhiên, còn tùy chọn lọc của cậu ấy cũng như tình hình. Nhưng dù Lindelof với lựa chọn thế nào, nó cũng sẽ rất tốt cho cậu đó. Tôi biết cậu ấy đang rất hot trên thị phần chuyển nhượng. Hãy để cậu đó tự đưa ra chọn lựa đúng đắn.
Hôm thứ 2, 1 đoàn quan chức của Benfica đã bay sang Anh để thương thảo về vụ chuyển nhượng này. trong khi chậm triển khai, HLV Benfica Rui Vitoria có vẻ như cũng đã chuẩn bị sẵn cho sự ra đi của Lindelof. Ông bảo: "Chúng tôi sẽ sắm ra giải pháp, nếu như với người ra đi".
Trong một diễn biến khác tại Man United, hậu vệ phải Antonio Valencia đã khởi đầu đàm đạo có Man United về khả năng này. hiện nay, giao kèo của Valencia sở hữu thời hạn tới năm 2018.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More