Pages

Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Messi muốn rời Tây Ban Nha, Barca lo sốt vó

Trước thông tin Messi muốn rời khỏi Tây Ban Nha, người đứng đầu CLB Barcelona hứa hẹn sẽ trả lương cho Messi cao nhất thế giới để giữ chân cầu thủ này.
Tham khảo: bảng xếp hạng tennis hôm nay
chậm tiến độ là lời hứa của chủ toạ Maria Bartoemeu của Barcelona lúc hiệp đồng của Messi đáo hạn vào năm 2018.
Đã với đa dạng thông báo cầu thủ tuyệt vời nhất toàn cầu năm lần này sở hữu ý định ra đi và tái hợp mang thầy Pep Guardiola ở Man. City. Lãnh đạo Barcelona ra sức ngăn cản thương vụ này bằng bí quyết hứa hẹn chi trả lương cao nhất toàn cầu cho Messi.
Người đứng đầu CLB Barcelona nói: “Leo là cầu thủ chuyên nghiệp nhất trong lịch sử bóng đá thế giới, chúng tôi muốn Leo ở lại có chúng tôi. dĩ nhiên, chúng tôi sẽ với cuộc đàm phán sở hữu cậu đó. Còn hiện tại tôi không muốn bàn phổ biến về những trắc trở chưa chính thức đối có một hình tượng của CLB. ko còn nghi ngờ gì nữa, Messi là cầu thủ giỏi nhất toàn cầu ở mọi phương diện”.
Riêng có trường hợp của Suarez và Neymar thì mãi tới năm 2021 mới đáo hạn hiệp đồng.
chủ tịch Maria Bartomeu kể thêm: “Cậu đó đã có nhà ở Barcelona, tôi nghĩ ngừng thi côngĐây là 1 nơi lý tưởng để Messi sống và thoải mái chơi bóng”.
Vài tháng trước rộ lên thông báo Messi sẽ tái hợp mang thầy cũ Pep Guardiola tại Etihad. tin báo bình luận rằng sở dĩ Messi muốn từ bỏ bóng đá Tây Ban Nha là do những nhà chức trách về thuế truy lùng gắt gao cha con Messi. các cơ thuế quan đã “chơi cạn tàu ráo máng” có ngôi sao số 1 thế giới.
những nhà chức trách Tây Ban Nha ko biết rằng cái "giá trị vô hình” của Messi là rất lớn, thậm chí nó thúc đẩy cả GDP của Tây Ban Nha phát triển. nhãn hiệu Messi khiến giải La Liga nâng cao doanh thu khủng, khách du hý quốc tế đổ về Tây Ban Nha xem Messi thi đấu.
nếu như trong thời khắc hiện tại mà La Liga để “sổng” Messi sang Anh thì sẽ là một thất bại rất to của La Liga so mang Premier League.
nói là thế nhưng người nào cũng phải thượng tôn luật pháp mà thôi. với thể Messi tạo ra phổ thông giá trị vô hình cho Tây Ban Nha nhưng cũng phải thực thi pháp luật đúng với nước sở tại.
Về khoản này thì đồng nghiệp Ronaldo đã làm cho rất tốt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More