Pages

Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

Real Madrid và Barcelona: Đội bóng nào đang mang phổ biến danh hiệu hơn?

Real Madrid và Barcelona, đội bóng nào hoàn hảo hơn? chậm tiến độ đích thực là một câu hỏi khó như việc phải chọn ra giữa Messi hay Ronaldo, đâu là cầu thủ tuyệt vời nhất toàn cầu.
Theo dõi: kết quả tennis hôm nay
Đã có tất cả phép so sánh trên mọi góc cạnh của hai cầu thủ này, và trong phần tiếp theo của bản tin ngày hôm nay, hãy cộng thử làm một phép so sánh khác về hai đội bóng mà những cầu thủ này đang thi đấu, xem câu lạc bộ nào đang mang đa dạng danh hiệu hơn.
Barcelona và Real Madrid, vững chắc đang là hai đội bóng có nhiều danh hiệu nhất Châu Âu ở thời điểm này có tuần tự 275 và 244 danh hiệu trong lịch sử. Đội chủ sân Nou Camp đang là câu lạc bộ nhỉnh hơn với 31 danh hiệu. phần lớn trong số chậm tiến độ tới trong khoảng sự nổi bật của Barcelona tại các đấu trường quốc nội, có 56 danh hiệu vô địch đất nước Tây Ban Nha và 41 danh hiệu húi nhà Vua.
khi mà ngừng thi côngĐây, các cầu thủ Real Madrid lại tỏ ra hoàn hảo hơn ở sân chơi Châu Âu, khi họ đã có được 36 danh hiệu so có 27 của đội bóng xứ Catalan.

Trong 10 năm trở lại đây, Barcelona là đội bóng mang được đa dạng danh hiệu hơn sở hữu công đoạn hoàng kim của Pep Guardiola. Tính trong khoảng mùa giải 2004/05 đến nay, Barcelona đã mang được 8 chức quán quân quốc gia Tây Ban Nha và 4 lần đăng quang đãng tại Champions League. khi mà chậm tiến độ, Real Madrid mới chỉ sở hữu được 3 danh hiệu quốc gia và hai lần quán quân châu Âu.
Trong số những cầu thủ của 2 đội bóng ở thời khắc bây giờ, Andreas Iniesta là cầu thủ mang được rộng rãi danh hiệu nhất mang 32 lần nâng cao chức vô địch, tiếp đến là Messi, Pique, Sergio Busquets và Cristiano Ronaldo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More