Pages

Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Đại thắng Stoke, Liverpool tiếp tục bám đuổi Chelsea

Liverpool đã hạ gục Stoke City trên sân nhà Anfield có tỷ số 4-1 trong cuộc đấu thuộc vòng 18 Premier League diễn ra vào rạng sáng ngày 28.12 (theo giờ Việt Nam).
Liverpool là đội có cú dứt điểm trước nhất ở phút thứ 6. Cú sút xa của Henderson đã đi hơi cao so với khung thành của Lee Grant. tuy vậy, Stoke đã bất thần mở tỷ số ở phút thứ 12. Pieters sở hữu cú tạt bóng trong khoảng cánh trái tiện lợi cho tiền đạo Walters đánh đầu vào góc gần.
Phút thứ 18, Mignolet đã cứu cho đội nhà chẳng hề nhận bàn thua thứ 2 khi anh đã dùng chân cản phá cú sút của Joe Allen. Sau cảnh huống này, Liverpool mới dần tạo được các cảnh huống nguy hiểm về khung thành đội khách.
Bàn gỡ đã tới sở hữu The Kop ở phút thứ 35. Nhận bóng trong vòng cấm địa từ Sadio Mane, Lallana đã đi bóng đến sát các con phố biên ngang rồi dứt điểm ở góc rất hẹp.
Trước khi chấm dứt hiệp một, Liverpool đã kịp có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút thứ 44. Roberto Firmino đã tung ra cú sút chìm đưa bóng chạm cả hai cột dọc cầu môn của Stoke trước khi đi vào lưới. ngoài ra, giả dụ may mắn hơn, Mane đã mang thể mang về bàn thắng thứ 3 cho Liverpool ở phút thứ 45+2.
mang lợi thế sở hữu từ hiệp một, đội chủ nhà càng dễ đá hơn trong hiệp 2. Họ liên tiếp doanh nghiệp những đợt tấn công nhằm gia tăng xa rời. áp lực liên tục của họ còn làm cho cầu thủ Stoke mắc sai trái. Phút thứ 60, Origi sở hữu tuyến đường căng ngang từ cánh trái vào cho đồng đội nhưng tiền vệ Imbula bên phía Stoke lại đưa bóng về lưới nhà.
Stoke City hơi bế tắc trong những con đường lên bóng diễn ra từ đầu hiệp hai. trong khi chậm tiến độ, HLV Jurgen Klopp đã mang các sự đổi thay nhân sự nhằm dưỡng sức cho những cột trụ.
Dẫu vậy, Liverpool vẫn với được bàn thắng thứ 4 ở phút thứ 70. con đường chuyền về bất cẩn của trung vệ Shawcross đã giúp cho Sturridge băng xuống dứt điểm hạ gục thủ thành Lee Grant. cố gắng rút ngắn tỷ số của Stoke chỉ mất khoảng cuối hiệp hai ko mang đến kết quả cụ thể nào. những tình huống kết thúc của Afellay hay Bony không khiến thủ thành Mignolet gặp bất kì cạnh tranh nào.
cuộc chiến khép lại sở hữu thắng lợi 4-1 cho đội chủ nhà. sở hữu 3 điểm có được, Liverpool đã quay trở lại vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League lúc đã sở hữu được 40 điểm sau 18 trận. Stoke City sẽ Đứng thứ 13 sau vòng đấu này với 21 điểm.
Đội hình thi đấu:
Liverpool (4-3-3): Mignolet; Clyne, Lovren, Klavan, Milner; Lallana (Emre Can 69’), Henderson, Wijnaldum; Mane, Origi (Sturridge 70’), Firmino (Moreno 79’).
Stoke City (3-5-2): Lee Grant; Johnson, Shawcross, Martins Indi; Diouf (Afellay 75’), Whelan (Sobhi 66’), Imbula, Allen, Pieters; Crouch (Bony 82’), Walters.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More