Pages

Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

M.U sẵn sàng bán Depay sở hữu giá bất thần

Báo Anh cho biết Mourinho sẵn sàng bán tiền vệ Memphis Depay với giá chỉ 12 triệu bảng, tức thị lỗ 15 triệu bảng so mang số tiền họ bỏ ra để mang anh từ PSV.
Tips: xem quan vot truc tiep tren mang

Tiền vệ Memphis Depay đã trải qua mùa giải 2014/15 lý tưởng cùng PSV, anh giúp đội bóng của mình quán quân giải đấu lớn nhất của bóng đá Hà Lan. Bản thân ngôi sao sinh năm 1994 nhận danh hiệu Vua phá lưới. Ấn tượng sở hữu hào kiệt của cầu thủ này, HLV Van Gaal đã thuyết phục Quỷ đỏ bỏ ra 27 triệu bảng để sở hữu cầu thủ này về Old Trafford. Depay được hy vọng phần lớn trong màu áo Man đỏ. bên cạnh đó, các gì anh diễn đạt là sự thất vọng rất to.
từ khi đến M.U tiền vệ Depay chưa lúc nào chứng tỏ được khả năng của mình. Dưới thời Van Gaal, anh thường xuyên được dùng nhưng đều đá dưới sức. Cuối mùa giải trước, cầu thủ 22 tuổi thường xuyên phải ngồi dự bị. khi Mourinho dẫn dắt Man đỏ ông cũng trao cơ hội cho cầu thủ người Hà Lan. bên cạnh đó, cựu sao PSV ko biết nắm bắt cơ hội lúc tiếp diễn chơi tồi tệ. lúc này, Depay thường xuyên phải ngồi dự bị. thời cơ ra sân của anh ở Premier League là rất rẻ.

Depay chính là 1 trong các cầu thủ đã được Mourinho đưa vào danh sách thanh lý. Quỷ đỏ dự định để cầu thủ này ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng một đến. Báo Anh cho biết Mourinho sẵn sàng bán tiền vệ Memphis Depay mang giá chỉ 12 triệu bảng, tức thị lỗ 15 triệu bảng so có Con số 27 triệu bảng mà họ đã bỏ ra để tuyển mộ Depay trong khoảng PSV vào mùa Hè 2015. Đây là một Báo cáo không quá to và phổ biến đội bóng sở hữu thể đáp ứng.
hiện nay, tất cả đội bóng muốn với Depay. Everton, Southampton, Lazio và Sevilla là các đội bóng đang khao khát với chữ ký của ngôi sao người Hà Lan. Trong số những đội bóng này, Everton là tỏ ra quyết tâm nhất, họ đang chuẩn bị gửi lời mời chính thức tới đội chủ sân Old Trafford. Và chỉ cần đáp ứng Báo cáo 12 triệu bảng mà nửa đỏ thành Manchester đề xuất, phổ quát khả năng đội chủ sân Goodison Park sẽ có được điều mình cần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More