Pages

Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Arsenal 2016 nhìn lại 1 chặng đường: Ngựa quen các con phố cũ

Năm 2016 trôi qua có Arsenal như... bao năm khác khi Pháo thủ thi đấu rất hay, rất tâng bừng ở 1 giai đoạn nhất định nhưng lại hụt khá ở các thời điểm quan yếu để rồi dẫn đến 1 mùa giải tay trắng.
Xem: quần vợt pháp mở rộng
lúc những ông ghé như Chelsea, M.U hay Man City sa sút, Arsenal nổi lên như là người tìm việc số một cho chức quán quân siêu việt Anh 2015/16. Trên thực tiễn, đoàn quân của HLV Arsene Wenger đã chơi bùng nổ hồi đầu mùa nhưng sự sa sút ở thời kỳ Giáng Sinh làm cho họ dần dần bị Leicester bỏ cách thức trên bảng xếp hạng.
phong thái phập phù sau Đó của Arsenal một lần nữa khiến cho họ trở nên người lỡ hẹn sở hữu ngôi vương cao nhất xứ sương mù. rốt cục, Pháo thủ xếp hạng thứ hai có 71 điểm, kém nhà quán quân Leicester tới 10 điểm. Ở húi Liên đoàn, Arsenal sớm giới hạn chân từ vòng 4 sau thất bại tan tành 0-3 trước đội bóng tí hon Sheffield Wednesday.

Bước sang đấu trường Champions League, vị trí thứ 2 tại vòng bảng làm Arsenal đụng độ gã khổng lồ Barca tại vòng 1/8. Và dĩ nhiên, trước một chướng ngại vật quá to tương tự, thầy trò Wenger chẳng thể tạo nên bất thần lúc thất thủ với tổng tỉ số 1-5 sau 2 lượt trận.
Mùa giải 2016/17 tiếp tục chứng kiến guồng quay quen thuộc của Arsenal. Sau mạch 12 trận bất bại tại trác việt Anh, Pháo thủ thua liền hai trận trước Everton và Man City, qua ngừng thi côngĐây trở lại mang vị trí thứ 4 huyền thoại. không những thế, thời cơ để Arsenal kiếm tìm chức quán quân giải trác tuyệt sau 13 năm chờ đợi vẫn còn, bởi khoảng bí quyết giữa họ và đội đầu bảng Chelsea hiện là 9 điểm. ví như giữ vững ý thức và chắt chiu từng điểm số cần phải có, thầy trò Wenger với thể lật ngược thế cờ.
Thành tích
Á quân siêu việt Anh 2015/16
quắp Liên đoàn: Vòng 4
Champions League: Vòng 1/8
Chuyển nhượng
Đến: Granit Xhaka, Shkodran Mustafi, Lucas Perez, Takuma Asano, Rob Holding.
Đi: Serge Gnabry, Jack Wilshere, Tomas Rosicky, Calum Chambers, Joel Campbell, Mikel Arteta, Mathieu Flamini.
Ngôi sao: Alexis Sanchez
Sanchez vẫn là niềm cảm hứng vô tận trong lối chơi của Arsenal qua từng mùa và 2016/17 chẳng phải ngoại lệ. hiện giờ, tiền đạo người Chile đã ghi 14 bàn cùng 12 trục đường kiến tạo cho Pháo thủ trên mọi đấu trường, và nếu muốn gặt hái các danh hiệu, Arsenal vững chắc sẽ phải nhờ cậy đến thiên tài của Sanchez.
đào tạo viên: Arsene Wenger
2016/17 với thể là mùa giải rút cục của "Giáo sư" tại Arsenal lúc vẫn chưa mang động thái nào cho thấy BLĐ đội chủ sân Emirates ra hạn hiệp đồng với chiến lược gia người Pháp. Wenger vẫn rất nhiệt liệt tận lực có Arsenal nhưng hình như chu kỳ thành công của ông đã lụi tàn. nếu như sở hữu một điều ước, Wenger vững chắc muốn cùng Arsenal đoạt chức quán quân siêu việt Anh - điều mà người ngưỡng mộ Pháo thủ đã mỏi mòn đợi chờ suốt hơn một thập kỉ qua.
hy vọng trong năm 2017
ước mơ, song song là tiêu chí lớn nhất của Arsenal trong năm 2017 kèm theo là chức quán quân siêu đẳng Anh. Dù đang xếp hạng thứ 4 nhưng cơ hội của Pháo thủ chưa phải đã hết nếu họ giữ vững ý thức thi đấu. Xa hơn, Arsenal kiên cố muốn đánh bại Bayern Munich tại vòng 1/8 Champions League để phục hận sau phổ biến mùa gục ngã trước đại diện Bundesliga. tuy nhiên, Arsenal cần tụ họp tối đa sức lực cho siêu hạng Anh bởi chậm tiến độ mới là con đường sáng sủa nhất sở hữu họ khi này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More