Pages

Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Mourinho dằn vặt bản thân vì đối xử tệ sở hữu học trò

đông đảo cầu thủ như Depay, Young, Schweinsteiger... đã ko mua thấy chỗ đứng trong đội hình của Man Utd dưới thời Jose Mourinho.
Bastian Schweinsteiger, Memphis Depay, Ashley Young, Morgan Schneiderlin là các cầu thủ ko ra sân thi đấu thường xuyên cho Man Utd mùa này.
"Tự bản thân, tôi cảm thấy rất tồi tệ bất chợt tạo cơ hội thực thụ cho 1 số cầu thủ", Jose Mourinho cảm thán.
"Có một đôi vị trí trong đội hình ngày nay, thừa thãi nhân công. Như vị trí tiền vệ cánh tiến công, Man Utd không chỉ mang tiền vệ cánh thuần tuý, mà còn sở hữu những người đa năng với thể phụ trách vị trí này. Tôi đưa Rashford và Rooney sang cánh, và dùng các người khác như Lingard, Mkhitaryan, Mata, Martial, Depay, Young".
"Thật lòng mà kể, tôi đã không tạo cơ hội để Depay hay Young chứng tỏ khả năng. cho nên, tôi cảm thấy sở hữu chút tồi tệ".
Depay với 10 trận khoác áo mùa này, được cho là sẽ chuyển sang Everton ngay mùa đông. Young với 9 lần ra sân.
Man Utd đang mang lực lượng khá dày, do đó một vài cầu thủ sở hữu thể xách va li sớm rời Old Trafford. Schweinsteiger, Depay, Schneiderlin nằm trong số chậm tiến độ.
"Quỷ đỏ" cũng không muốn lặng im trên thị trường chuyển nhượng lúc hậu vệ của Benfica Victor Lindelof sắp chuyển đến Man Utd. Giá chuyển nhượng của anh vào khoảng 38 triệu bảng Anh.
Mourinho cũng đợi mong được ở lại Man Utd lâu hơn bản giao kèo 3 năm đã ký. "Họ đưa tôi giao kèo 3 năm và ủng hộ tôi hết mực. Điều chậm tiến độ cho tôi cảm giác họ không chỉ muốn tôi ở lại Old Trafford chỉ 3 năm. Tôi tin rằng mình sẽ gắn bó sở hữu Man Utd 1 thời gian dài".
Man Utd hiện xếp thứ 6, ít hơn đội xếp thứ tư Arsenal 4 điểm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More