Pages

Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

Ibrahimovic bắt nạt dọa thành tích làm bàn của Messi trong năm 2016

Zlatan Ibrahimovic đang sở hữu tư thế làm bàn ấn tượng cho Man United. Chỉ cần thêm hai bàn thắng nữa, trung phong 35 tuổi sẽ vượt Lionel Messi trong năm 2016.
Tips: xem quan vot truc tiep tren mang
Tính đến thời khắc này của năm 2016, Ibrahimovic đã bỏ túi 50 bàn thắng lúc thi đấu cho Man United và PSG. Ở trận gặp Middlesbrough ở vòng 19 Premier League ngày 31/12, Ibrahimovic chỉ cần ghi được hai bàn thắng nữa thì anh sẽ vượt Messi về thành tích ghi bàn trong năm 2016.
“Cậu đấy sẽ làm được. Tôi phải thừa nhận rằng mình đã ko nhận ra khả năng đích thực của Ibrahimovic. Tôi đã xem cậu đó thi đấu hàng tuần. Ibrahimovic thật đáng sửng sốt. Điều làm cho tôi thích thú ở Ibrahimovic là sự thông minh của cậu đấy. Cậu đó chơi bóng bằng mẫu đầu của mình. tư thế hiện giờ của Ibrahimovic là điều chẳng thể tin được. Tôi ước rằng hiện nay cậu ấy chỉ mới 25 tuổi”, huyền thoại Paddy Crerand của Man United chia sẻ.
“Nếu mọi người so sánh với Ruud van Nistelrooy thì hãy nhớ rằng Ruud may mắn hơn khi thi đấu cùng các cầu thủ xuất sắc nhất mà Man United từng sở hữu. Còn mang các cầu thủ hiện tại, thành tích của Ibrahimovic là điều phi thường”, Paddy Crerand nói thêm.
Trên mọi trường đấu, Ibrahimovic đã ghi 17 bàn thắng cho Man United. Ở tuổi 35, Ibrahimovic vẫn là sự chọn lọc bậc nhất của HLV Mourinho tại Man United. Sau 9 năm, Ibrahimovic là cầu thủ trước hết của Man United sau Cristiano Ronaldo ghi được phổ thông hơn 16 bàn thắng trên mọi đấu trước trước ngày Giáng sinh. nói vậy để thấy tầm quan yếu của Ibrahimovic sở hữu “Quỷ đỏ” vào khi này là lớn như thế nào.
“Ibrahimovic là một cầu thủ quan trọng. Anh đấy biết làm cho thế nào để ghi bàn.Và cái cách anh đấy kết nối mọi người thật tuyệt vời. lúc đội bóng gặp trắc trở, Ibrahimovic luôn đưa đội bóng thoát ra khỏi sức ép. hẳn nhiên chúng tôi không muốn tiêu dùng bóng dài quá phổ quát. bên cạnh đó, lúc chúng tôi buộc phải khiến cho vậy thì Ibrahimovic vẫn làm cho các hậu vệ đối phương phải khổ sở”, Phil Jones truyền tụng Ibrahimovic.
tư thế hoàn hảo của Ibrahimovic đã giúp Man United bất bại 11 trận liên trên mọi đấu trường. Ở Premier League, “Quỷ đỏ” cũng đã giành thắng lợi 4 trận liên tiếp. Hiện họ đã có 33 điểm sau 18 vòng đấu. lúc này, họ chỉ còn kém đội xếp thứ 4 Man City 6 điểm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More